Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Tướng và cách khắc chế Zed chúa tể bóng tối

Post oleh : congviet | Rilis : 08:07:00 | Series :
Đao thủy ngân được coi là một trong những trang bị khắc chế Zed hiệu quả nhất, tuy nhiên khi trang bị này được làm lại không còn khả năng loại bỏ dấu ấn tử thẫn nữa thì việc khắc chế Zed ngày trở nên khó khăn hơn. Zed chúa tể bóng tối luôn là vị tướng bị cấm hàng đầu trong các trận đấu xếp hạng, bạn cảm thấy lo ngại khi đối đầu với vị tướng này? Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn một vài tướng khắc chế Zed tốt nhất và cách khắc chế Zed ở 2 vị trí là top và mid trong Liên Minh Huyền Thoại hiệu quả. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi đối mặt với vị tướng này cho bạn tỷ lệ thắng cao hơn trong những cuộc đụng độ với Zed.
khắc chế Zed
Tướng và cách khắc chế Zed ở vị trí đường mid và solo Top LMHT


Cách khắc chế Zed
  1. Nếu bạn là một pháp sư thì hãy lên sớm cho mình trang bị đồng hồ cát, kích hoạt nó ngay khi dính dấu ấn tử thần của Zed.
  2. Sử dụng phép bổ trợ kiệt sức để giảm sát thương nhận vào khi Zed dồn combo vào bạn.
  3. Chọn những tướng có độ cơ động cao và khả năng không chế (choáng, câm lặng) để đối đầu với Zed.
  4. Lên những trang bị thiên về giáp
  5. Bạn không nên chỉ để ý đến Zed mà còn phải để ý đến cái bóng của hắn nữa, Zed có thể đổi chỗ với cái bóng của mình để chạy trốn cũng như thi triển kỹ năng.

Tướng khắc chế Zed

Master Yi: Thiền của vị tướng này không chỉ có khả năng hồi máu mà còn giảm sát thương trước chiêu cuối của Zed, Q - tuyệt kỹ alpha né những kỹ năng của Zed dễ dàng. Nhìn chung Master Yi có bộ kỹ năng khá tốt để khắc chế lại Zed cùng với xu hướng "Yi tanker" như hiện nay Zed cũng khó lòng để dồn combo với Yi được mà thậm chí còn bị Master Yi chém chết nữa =))

Lissandra:Là một tướng khăc chế mạnh những tướng sát thủ dồn sát thương cao. Lissandra cũng được biết đến là tướng có khả năng dọn sạch và đẩy trụ ngay ở những level đầu. Zed có thể bị Lissandra nhanh chóng ép ngay từ đầu trận, hoặc đơn giản là ngăn chặn không cho Zed xanh Lissandra có thể sử dụng Hầm Mộ Hàn Băng (R) kết hợp với trang bị Đồng Hồ Cát Zhonya để ngăn chặn dồn sát thương từ Dấu Ấn Tử Thần (R) của Zed. Lissandra chơi khá tốt trong combat nhờ Vòng Tròn Lạnh Giá (W) để kiểm soát một khu vực rộng , cũng như việc kết hợp Hầm Mộ Hàn Băng (R) để khóa cứng Zed và gây sát thương lớn lên Zed.

Tahm Kench: Không phải Zed không thể solo lại được với vị tướng này mà khả năng bảo kê vị tướng này trước những mục tiêu của Zed là cực kỳ tốt.

Kayle: Kayle được mệnh danh là “sát thủ của sát thủ” , Kayle có thể bảo vệ đồng đội hoặc bản thân khỏi sát thương của Zed và đánh bay Zed ra khỏi cuộc chiến nhờ kỹ năng hồi máu cũng như miễn nhiễm sát thương từ chiêu cuối Kayle có thể gây khá nhiều sát thương lên Zed nhờ tầm đánh xa và lan kích hoạt với Công Lý Thịnh Nộ (E). Kayle cũng có thể bám đường cực lâu từ Ban Phước (W), kỹ năng này cũng giúp Kayle linh hoạt hơn trong việc né tránh các kỹ năng của Zed

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog