Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Top những đội hình combat tổng mạnh nhất LMHT

Post oleh : congviet | Rilis : 07:03:00 | Series :
Đội hình combat tổng thể hiện tinh thần đồng đội, tư duy chiến thuật, và cách triển khai đội hình một cách vô cùng tuyệt vời tạo nên những pha combat đẹp mắt đè bẹp đối thủ khiến họ không thể chống cự. Cùng điểm qua một số đội hình LMHT đã và đang thống trị meta game Liên Minh Huyền Thoại.

đội hình mạnh nhất LMHT
TOP đội hình  combat tổng mạnh nhất LMHT
Đội hình giao tranh tổng với Oriana, Rengar, Malphite
Đội hình này phổ biết trong LMHT kể từ khi Oriana nổi lên trở thành một vị tướng khá mạnh ở vị trí đường giữa. Với chiêu cuối diện rộng combat tốt và lượng sát thương cực lớn như Oriana kết hợp với Ulti của Rengar tàng hình nhảy vào giữa team địch tạo nên những pha combat chớp nhoáng và không thể cản phá của malphite sẽ hoàn thành nhiệm vụ còn lại là hạ gục kẻ thù.

Đội hình bảo kê xạ thủ Kog'Maw và 4 hỗ trợ
Đây là đội hình khá phổ biến ở thời điểm hiện tại khi kog'maw trở thành một xạ thủ rất mạnh trong combat nhất là ở giai đoạn cuối trận đấu, điểm yếu duy nhất của kog'maw là thiếu đi sự cơ động dễ bị lùa trong combat. Với đội hình bảo kê xạ thủ, kog'maw có thể thoải mái mà nghiền nát team địch mà không phải lo vấn đề bảo toàn tính mạng nữa tuy nhiên có nhược điểm là thiếu đi lượng sát thương ở giai đoạn giữa trận và cần phải câu kéo về cuối trận đấu.
Đội hình này bao gồm: Lulu Top, Morgana mid, Janna Sp, Braum rừng, kog'maw ad carry.

Đội hình mở combat mạnh LMHT
Trong chiều dài lịch sử 6 năm của Liên Minh Huyền Thoại, đội hình này là là đội hình phổ biết nhất và có rất nhiều biến đổi tận dụng những tướng có khả năng mở giao tranh tốt như Javan, Gnar, Lissandra, Malphite, Senjuani,... chủ động lao vào và đè bẹp đối thủ bởi những kỹ năng khống chế mạnh và diện rộng gây áp lực rất lớn về bảo vệ những tướng chủ lực của đối phương.

Đội hình hất tung kết hợp với Yasuo
Từ khi ra mắt, yasuo là vị tướng cực kỳ đa năng, hắn gia tăng hiệu quả của các kỹ năng hất tung thông qua việc kéo dài thời gian khống chế và gây rất nhiều sát thương. Đội hình này đã từng thống trị meta Liên Minh Huyền Thoại tại thời điểm mùa 3 và mùa 4 và đến nay cũng khá mạnh vì bản thân Yasuo cũng đã mạnh sẵn rồi. Có rất nhiều biến thể với mục đích hất tung càng nhiều kẻ địch càng tốt, thậm chí có thể kết hợp với đội hình combat với Oriana tạo nên một sức mạnh đồng đội đến không tưởng. Có thể kê tên một vài tướng đi kèm với yasuo khá tốt như: Malphite, Alista, Kalista, Janna, Lee Sin, Oriana. Và theo như Jeremy -  Streamer nổi tiếng đánh giá thì đây là đội hình mạnh nhất LMHT

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog