Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Tướng và cách khắc chế LeBlanc hiệu quả

Post oleh : congviet | Rilis : 01:05:00 | Series :
Được biết đến là một pháp sư có khả năng dồn sát thương bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên Leblanc vẫn có những điểm yếu chí mạng giúp chúng ta khắc chế LeBlanc dễ dàng hơn. Với bộ kỹ năng ảo diệu sở hữu lượng sát thương cực lớn, có thể làm bốc hơi kẻ địch trong thoáng chốc ngược lại Leblanc mỏng manh dễ vỡ đến không tưởng. LeBlanc có lối chơi cực hổ báo ở giai đoạn đầu trận đấu, sức mạnh của cô ta suy giảm dần về phía cuối trận rất nhiều tướng có thể khắc chế Leblanc ở thời điểm này. Chi tiết thế nào thì hãy cùng GameLMHT.net tìm hiểu xem đó là những điểm yếu gì và làm cách nào để khắc chế LeBlanc ở vị trí đường mid hiệu quả nhất nhé !!!

khắc chế Leblanc
Hướng dẫn khắc chế Leblanc mid
Cách khắc chế Leblanc

  1. Sau khi sử dụng ẩn ác ý (Q), kỹ năng tiếp theo của cô ta sẽ bị gây thêm sát thương khi đó bạn phải thật chú ý để né chiêu.
  2. Làm Leblanc thua thiệt về chỉ số lính bằng cách đẩy lính càng nhanh càng tốt.
  3. Nấp sau lính để né chiêu sợi xích siêu phàm (E) của Leblanc
  4. Khi máu của Leblanc xuống dưới 40% cô ta lập tức tàng hình trong 1s, hãy sử dụng mắt tím để phát hiện tàng hình và cố gắng nhận ra phân thân của Leblanc
  5. Trong giai đoạn đi đường với Leblanc hãy cố gắng cấu rỉa cô ta rồi tìm cách dứt điểm chứ đừng cố gắng khô máu, Leblanc đầu trận đấu rất khỏe.

Tướng khắc chế Leblanc 

Morgana: Phải nói rằng đây là một vị cực hoàn hảo để đè bẹp Leblanc ở vị trí đường mid. Nếu bạn chơi Morgana, hãy tăng max đầu tiên kỹ năng W để farm lính từ xa một cách dễ dàng đồng thời dùng khiên đen và chói để trao đổi chiêu thức với Leblanc.

Syndra: Một tướng sở hữu lượng khả năng gây sát thương chẳng kém gì Leblanc cả, với khả năng khống chế tầm xa tốt cùng chiêu cuối là nỗi ác mộng với những tướng máu giấy có thể dễ dàng tiễn Leblanc về bảng đếm số một cách dễ dàng.

Annie: Sở hữu 4 yếu tố quan trọng khắc chế lại Leblanc là: khống chế, sát thương, farm lính tốt và khả năng chống chịu. Leblanc thật khó để có thể sống sót được sau bộ combo + thiêu đốt của Annie kể từ Level 6 trở đi.

Karma: Đây là một tướng có khả năng cấu rỉa cực mạnh, nhất là Leblanc lại là một tướng chống chịu và hồi phục cực kém. Có thể Karma không thể kết liễu được Leblanc những Karma sẽ làm cho kẻ lừa đảo phải về nhà liên tục để hồi máu.

Fizz: Một đối thủ khác của Leblanc hành ả ta từ khi còn câm lặng. Chỉ cần trúng chiêu cuối của Fizz thì số phận của Leblanc như đã được định đoạt.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog