Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Cách kết hợp tướng thành những đội hình mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại

Post oleh : congviet | Rilis : 07:58:00 | Series :
Liên Minh Huyền Thoại là một game đậm chất chiến thuật và yêu cầu những người chơi phải kết hợp với nhau như các mắt xích, mỗi thành viên là một mắt xích quan trọng chỉ cần không ăn khớp thì team bạn sẽ gặp khá nhiều bất lợi. Vậy lên việc kết hợp tướng sao cho phù hợp với đội hình là một vấn đề luôn được chú trọng từ lúc khởi đầu trận đấu. Hôm nay chúng ta hay cùng nhau xem những đội hình mạnh LMHT đã từng được các đội hàng đầu thế giới sử dụng nhé!


Đội hình cấu rỉa máu: Là đội hình có khả năng cấu rỉa máu kết hợp với những tướng có khả năng ngăn cản giao tranh không có đối phương áp sát. Vừa kết hợp phòng thủ lẫn kiểm soát mục tiêu quá hoàn hảo.

  1. Đường trên: Ekko
  2. Đi rừng: Gragas
  3. Đường giữa: Corki
  4. Xạ thủ: Jayce, Varus, Ezreal
  5. Hỗ trợ: Jana.
Đội hình mạnh nhất LMHT
Top những đội hình mạnh nhất LMHT

Đội hình đẩy lẻ: Đây là đội hình thường xuyên sử dụng trong các giải đấu được xây dựng trên một hoặc 2 tướng có khả năng đấu tay đôi tốt. Thường sử dụng đội hình 4 người đi chung còn 1 người đẩy lẻ hoặc 3 người đi chung 2 người đẩy lẻ 2 đường còn lại. Chiến thuật này sẽ phát huy tối đa sức mạnh của tướng.

  1. Đường trên: Shen, Pantheon, Master Yi, Zed, Jax, Fiora, Tryndamere, Yasuo
  2. Đi rừng: Tùy chọn.
  3. Đường giữa: Azir, Ahri, Twisted Fate, Zed, Talon.
  4. Xạ thủ: Tùy chọn.
  5. Hỗ trợ: Tùy chọn.

Đội hình toàn bản đồ: Là đội hình khá mạnh ở các mùa giải đầu tuy nhiên thời gian gần đây khá ít được sử dụng bởi sự thay đổi khá lớn của các tướng

  1. Đường trên: Shen, Pantheon, Master Yi, Zed, Jax, Fiora, Tryndamere, Yasuo
  2. Đi rừng: Nocturne
  3. Đường giữa: Soraka, Karthus, Ahri, Twisted Fate
  4. Xạ thủ: Tùy chọn.

Đội hình hất tung xoay quay Yasuo: Yasuo là một tướng cực kỳ đa năng có thể gây cực nhiều sát thương lên những kẻ địch bị khống chế hất tung. Bản thân Yasuo đã là tướng khá mạnh rồi cho nên việc lựa chọn đội hình này được khá nhiều team lựa chọn khi thi đấu. Nên sử dụng những tướng có khả năng hất tung nhiều đối thủ một lúc rồi sử dụng chiêu cuối của Yasuo vừa khống chế đối phương vừa gây cực nhiều sát thương

  1. Đường trên: Yasuo
  2. Đi rừng: Gragas, Wukong, Jarvan
  3. Đường giữa: Orianna, Yasuo, Azir
  4. Xạ thủ: Tùy chọn.
  5. Hỗ trợ: Alistar, Braum, Malphite


Đội hình giao tranh tổng xoay quanh Orianna: Đây là đội hình cũng khá nhiều lựa chọn bởi chỉ cần một tướng lao vào giữa đội hình đối phương là đã có thể sử dụng được chiêu cuối của Orianna hiệu quả rồi.

  1. Đường trên: Malphite, Alistar
  2. Đi rừng: Rengar, Javan
  3. Đường giữa: Orianna
  4. Xạ thủ: Tùy chọn.


Đội hình bảo vệ xạ thủ: Đây là đội hình dành cho siêu xạ thủ dành cho những tướng hỗ trợ có khả năng bảo vệ xạ thủ cực tốt kéo dài đến cuối trận.

  1. Đường trên: Shen, Lulu
  2. Đi rừng: Lee Sin, Udyr, Nunu
  3. Đường giữa: Lulu, Lux, Orianna
  4. Xạ thủ: Kog Maw, Tristana, Jinx, Vayne
  5. Hỗ trợ: Nami, Braum Sona, Taric


Đội hình mở giao tranh: Đội hình toàn những vị tướng có khả năng mở giao tranh tốt. Chọn một vị trí thích hợp rồi lao vào đối phương cả team liên tục dùng khả năng khống chế tổng khiến đối thủ chỉ biết đứng chịu trận.

  1. Đường trên: Gnar, Malphite, Maokai
  2. Đi rừng: Jarvan, Rek’Sai, Sejuani
  3. Đường giữa: Jayce, Lissandra
  4. Hỗ trợ: Leona, Malphite, Alista
  5. Xạ thủ: Tùy chọn.


Đây là những đội hình phổ biến được sử dụng trong các giải đấu lớn các bạn có thể tham khảo qua để có thể tùy biến sử dụng với từng trận đấu. Hãy lựa chọn sao cho phát huy thế mạnh của tất cả các đồng đội nhé! Chúc các bạn thành công

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog