Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

2 Cách kiếm lõi siêu phẩm trong Liên Minh Huyền Thoại

Post oleh : congviet | Rilis : 18:30:00 | Series :
2 Cách kiếm lõi siêu phẩm trong Liên Minh Huyền Thoại

Lõi siêu phẩm là một trong những vật liệu quan trọng để nâng cấp lên những vật phẩm giá trị nhất trong chế độ chế tạo siêu phẩm vừa mới ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại. Trước khi nói về cách kiếm lõi siêu phẩm mình sẽ nói qua về chức năng của nó nhé !!!
*Chức năng: Khi bạn đã có bản vẽ mảnh trang phục siêu phẩm, bạn có thể kết hợp với 11 lõi siêu phẩm để tạo thành biểu tượng siêu phẩm và màn hình tải trận tập kích. Áp dụng cho 3 trang phục mới nhất là Katarina, Ashe và Ekko.

Lõi siêu phẩm
Lõi siêu phẩm LMHT
Cách kiếm lõi siêu phẩm

  1. Từ hộp nâng cấp có giá 40rp trong cửa hàng Liên Minh Huyền Thoại, mỗi hộp mở ra nhận được 2 lõi siêu phẩm và các vật phẩm khác.
  2. Nhận 3 lõi siêu phẩm bằng ip bằng cách mua 3 biểu tượng anh hùng: biểu tượng thần đao, biểu tượng thần cung, biểu tượng giải mã. Mỗi biểu tượng chứa 1 lõi siêu phẩm và có giá là 750 ip.
Chế tạo siêu phẩm là một trong những tính năng thú vị trong Game LMHT được tính hợp trong phần chế tạo của Liên Minh Huyền Thoại. Điều đặc biệt của tính năng này là bạn có thể mở được biểu tượng tập kích và viền tập kích tương ứng và các trang phục siêu phẩm tuyệt đẹp. Chế tạo siêu phẩm LMHT đã cập bến máy chủ thử nghiệm được ít lâu và cũng chưa rõ bao giờ sẽ có mặt ở máy chủ Việt Nam và khi đến đây nó sẽ thay đổi những gì. Tuy nhiên dưới bài viết này là những điều cơ bản nhất về chế độ chế tạo siêu phẩm:

Cách kiếm khung viền tập kích: Sử dụng 7 lõi SIÊU PHẨM và bản vẽ để chế tạo ra biểu tượng TẬP KÍCH, và biểu tượng này sẽ giúp bạn mở khóa viền trong thẻ tải trận TẬP KÍCH cho trang phục tương ứng!
Cách kiếm biểu tượng tập kích: (giống hệt như trên, vì biểu tượng tập kích và viền tập kích luôn đi cùng nhau)
Cách kiếm mảnh trang phục siêu phẩm: ghép 11 lõi + bản vẽ trang phục SIÊU PHẨM
chế tạo siêu phẩm
Chế tạo siêu phẩm để sở hữu biểu tượng tập kích và viền tập kích như hình ảnh dưới đây
Trong chế độ chế tạo siêu phẩm bạn chỉ có thể mua được các rương trong Shop mà không thể kiếm được từ các trận đấu như hextech.
hộp cường hóa
Hộp cường hóa: chỉ có thể mua bằng RP – bao gồm 2 lõi, 1 mảnh trang phục, và 1 mảnh tướng hoặc mảnh trang phục ngẫu nhiên. Nếu may mắn, bạn cũng có thể nhận thêm mảnh Hộp Cường Hóa, và khi có 3 mảnh, bạn sẽ sử dụng nó ghép thành Hộp Cường Hóa.
hộp siêu phẩm ashe
Biểu tượng Thần Cung –> Hộp SIÊU PHẨM: Ashe – chứa 1 lõi SIÊU PHẨM, một bản vẽ biểu tượng tập kích SIÊU PHẨM: Ashe, và một mảnh Hộp Nâng Cấp.
hộp siêu phẩm ekko
Biểu tượng Giải Mã –> Hộp SIÊU PHẨM: Ekko – chứa 1 lõi SIÊU PHẨM, một bản vẽ biểu tượng tập kích SIÊU PHẨM: Ekko, và một mảnh Hộp Nâng Cấp.
hộp siêu phẩm katarina
Biểu tượng Thần Đao –> Hộp SIÊU PHẨM: Katarina – chứa 1 lõi SIÊU PHẨM, một bản vẽ biểu tượng tập kích SIÊU PHẨM: Katarina, và một mảnh Hộp Nâng Cấp.
Hộp chia rẻ
Biểu tượng CHIA RẼ –> Hộp Chia Rẽ – chứa 1 lõi SIÊU PHẨM, một bản vẽ trang phục SIÊU PHẨM ngẫu nhiên (một trong những trang phục SIÊU PHẨM sau: Yasuo, Yi, Zed, Fiora, Leona, Lucian) và bạn có thể sử dụng nó cùng với lõi để ghép ra mảnh trang phục, và 2 mảnh Hộp Cường Hóa.
Đó là tất cả những gì có trong một rương, về vấn đề chế tạo siêu phẩm:

  1. Hộp SIÊU PHẨM = 1 lõi, 1 bản vẽ biểu tượng Tập Kích, 1 mảnh Hộp Nâng Cấp.
  2. Hộp CHIA RẼ = 7 lõi, 1 bản vẽ trang phục SIÊU PHẨm ngẫu nhiên, và 2 mảnh Hộp Nâng Cấp.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT