Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Tướng và cách khắc chế Yasuo hiệu quả nhất LMHT

Post oleh : congviet | Rilis : 09:38:00 | Series :
Yasuo là một trong những tướng được yêu thích nhất Liên Minh Huyền Thoại, thường được sử dụng ở vị trí mid lane hoặc solo top. Mặc dù bị giảm sức mạnh rất nhiều so với trước đây nhưng Yasuo vẫn còn khá mạnh, bài viết này chúng ta sẽ cùng thảo luận về vấn đề khắc chế Yasuo thế nào cho thật hiệu quả. Cùng với đó là tìm hiểu những vị tướng khắc chế Yasuo tốt nhất ở 2 vị trí top và mid nhé !!!




khắc chế Yasuo
Cách khắc chế Yasuo và những tướng có thể khắc chế Yasuo hiệu quả trong LMHT

Cách khắc chế Yasuo

  1. Dùng đòn đánh thường để làm mất đi lớp khiên nội tại của Yasuo trước khi gây sát thương lên hắn.
  2. Sử dụng phép bổ trợ kiệt sức để giảm sát thương cực lớn từ yasuo
  3. Tránh khô máu với Yasuo ở những nơi có nhiều lính hoặc quái rừng, hắn rất cơ động tại những nơi như thế.
  4. Chú trọng lên những trang bị thiên về giáp như: áo choàng lửa, giáp gai, tim băng,...
  5. Chiêu cuối của Yasuo chỉ có thể kích hoạt khi bạn bị hất tung vì thế hãy cố gắng tránh chiêu lốc gió (Q) của hắn và những đồng đội của Yasuo có khả năng hất tung như Janna, Malphite, Alista,...


Tướng khắc chế Yasuo

Kayle: Kayle được mệnh danh là khắc tinh của mọi sát thủ và Yasuo cũng không ngoại lệ, cùng với Chiêu (E) và đòn đánh thường có thể gây sát thương ngay cả khi đã có tường gió Kayle trở thành một đội thủ đáng gờm mà Yasuo phải e ngại.

Malzahar: Malzahar là một pháp sư có khả năng khống chế khá tốt và trong thời gian bị áp chế, đối phương phải liên tục chịu sát thương khiến Yasuo có thể lên bảng đếm số chỉ với một combo Q+E+W+R. Không những thế, toàn bộ kỹ năng của Malzahar có thể xuyên qua tường gió của Yasuo. Đầu trận Malzahar có thể yếu hơn khi solo với hắn nhưng từ giữa trận trở đi tình thế sẽ hoàn toàn xoay chuyển.

Fiora: Từ lúc chưa làm lại đến tận bây giờ, Fiora luôn là sự lựa chọn hàng đầu để khắc chế Fiora ở vị trí đường Top. Với chất tướng công thủ toàn diện kèm theo độ cơ động cao thì tiễn Yasuo về với tổ tiên với nữ kiếm sĩ số một demacia là điều không khó.

Xinzhao: Sự lựa chọn tiếp theo để khắc chế Yasuo không ai khác ngoài tể tướng Demacia - Xinzhao, với chất tướng solo tốt và lượng sát thương cao Xinzhao có thể khô máu với Yasuo ngay từ khi đạt level 3.

Riven: cũng giống với Yasuo, Riven là tướng có độ "ảo diệu" khá cao, tuy nhiên Riven lại cận chiến tốt hơn và có thêm khả năng khống chế khá mạnh, nếu không có lính xung quanh thì Yasuo như nắm chắc cái chết.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog