Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Học cách lên đồ SP chuẩn nhất Liên Minh Huyền Thoại

Post oleh : congviet | Rilis : 06:20:00 | Series :
Cách lên đồ SP cũng là một trong những chuẩn mực để đánh giá kỹ năng của một người chơi hỗ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại. Không chỉ chú trọng vào những trang bị đỡ đòn hay mắt mà một SP chân chính còn phải để ý những trang bị bảo kê hay hiệu quả nhất trong meta hiện tại. Ví dụ như trang bị hồng ngọc tỏa sáng chẳng hạn, người chơi sp rất ít khi lên đồ này vì nó quá đắt so với nhưng hiệu quả mà nó mang lại, và những trang bị như mắt ốc đảo, mắt giám sát và mắt ma thuật lại có khả năng gia tăng lợi tức vàng, không quá đắt. Thật may là trang bị này đang trong quá trình làm lại được buff khá nhiều và giảm giá thành nữa. Cùng đi vào nội dung chính của bài viết này là hướng dẫn lên đồ SP với những trang bị mang lại hiệu quả cao nhé !!!
Lên đồ sp
Lên đồ SP cùng với những trang bị mang lại tính hiệu quả cao sau đây

Hòm Bảo Hộ Của Mikael: Trang bị này có lượng thời gian hồi khá lớn nên nhờ Hồng Ngọc Tỏa Sáng sẽ được giảm đi tới 36 giây hồi.

Đồng Hồ Cát Zhonya: Trang bị này thường được thấy ở vị tướng Morgana để kết hợp với chiêu cuối Trói Hồn (R) của cô nàng. Trong khi chiêu cuối có thời gian hồi chỉ khoảng 60 giây nếu đã có đủ giảm thời gian hồi chiêu thì việc Đồng Hồ Cát có thời gian hồi quá lâu là một bất lợi lớn. Sở hữu lượng giảm 20% thời gian hồi trang bị của Hồng Ngọc Tỏa Sáng sẽ giúp Morgana có thể phối hợp dễ dàng và thường xuyên hơn những pha Tốc Biến vào đội hình địch sau đó Trói Hồn và bật Đồng Hồ Cát.

Khiên Băng Randuin, Mặt Nạ Sơn Thạch, Dây Chuyền Iron Solari: Những trang bị cho khả năng phòng thủ này sẽ có thời gian hồi tốt hơn khi được giảm 20%. Nhất là 2 trang bị Mặt Nạ Sơn Thạch và Dây Chuyền Iron Solari sẽ giúp cho tướng Hỗ Trợ có thể bảo vệ đồng đội hiệu quả hơn rất nhiều.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog