Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Tướng và cách khắc chế Warwick rừng hiệu quả

Post oleh : congviet | Rilis : 07:01:00 | Series :
Warwick là một trong những vị tướng đi rừng sở hữu kỹ năng khống chế khá mạnh, cùng tìm hiểu làm thế nào để khắc chế Warwick qua bài viết dưới đây. Warwick một vị tướng đi rừng có khả năng dọn dẹp quái rừng nhanh cộng thêm khả năng hồi phục khá nhanh thì việc hắn trụ trong rừng khá lâu là chuyện bình thường. Với khả năng gank khá tốt từ cấp 6 thì lúc này hắn quả thực lột xác hoàn toàn. Tuy nhiên vị tướng này nếu bạn biết cách thì việc khắc chế Warwick rừng trở lên khá đơn giản.

khắc chế Warwick rừng
Hướng dẫn cách khắc chế Warwick rừng

Cách khắc chế Warwick rừng

  1. Lên cho mình trang bị đao thủy ngân hoặc dây chuyền chữ thập để không bị Warwick áp chế
  2. Làm choáng, hất tung, mù hoặc câm lặng Warwick khi đồng đội bị hắn áp chế, hay nói cách khác Warwick  bị phá ulti khi dính phải hiệu ứng trên.
  3. Warwick  có tầm đánh hạn chế, sức mạnh khá phụ thuộc vào chiêu cuối nên bạn có thể thả diều hắn một cách dễ dàng.


Tướng khắc chế Warwick  hiệu quả

Jax: vị tướng này sở hữu kỹ năng quay tay thần thánh không nhiễm sát thương trước đòn đánh thường và chiêu cuối của Warwick, ngoài ra vị tướng này có khả năng solo khá tốt.

Olaf: Là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để khắc chế Warwick, với chiêu cuối miễn nhiễm mọi khống chế cùng tốc độ đánh kinh hoàng gây nhiều phiền toái cho Warwick.

Lee Sin: Là vị tướng đi rừng cực khỏe ở đầu trận đấu còn Warwick thì hoàn toàn ngược lại, Lee Sin hoàn toàn có thể ăn chiến công đầu từ Warwick bằng việc cướp rừng.

Morgana: có khả năng thả diều từ xa khá tốt với chói (Q) trước một Warwick có tầm đánh cực khiêm tốn và không cơ động,và thoát khỏi chiêu cuối của Warwick nhờ khiên đen (E).

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog