Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Tải game Chú Bé Rồng Online mới nhất

Post oleh : congviet | Rilis : 09:58:00 | Series :
Chú bé rồng online hay được gọi với cái tên khác là  ngọc rồng online là trò chơi nhập vai nổi tiếng được rất nhiều bạn yêu thích. Lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh bảy viên ngọc rồng nổi tiếng, đã từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Chơi chú bé rồng online bạn sẽ nhập vai trở thành một trong 3 tộc người mạnh nhất vũ trụ là xayda, namec và trái đất luôn mang trong mình niềm khát khao chiến đấu mãnh liệt. Không chỉ có thế, bạn còn được giao những nhiệm vụ của son gohan hay quy lão tiên sinh để rèn luyện sức mạnh được đầu với những đối thủ đáng gờm đe dọa đến sự sống còn của cả vũ trụ như fide, ma bư,... Game chú bé rồng online tương thích với hầu hết hệ điều hành hiện nay như điện thoại android, ios, windowsphone đặc biệt là trên nền tảng máy tính.

tải chú bé rồng online


Tải Game Chú Bé Rồng Online

  1. Chú bé rồng online cho Android Tải về
  2. Chú bé rồng online cho Ios Tải về
  3. Chú bé rồng online cho Windowsphone Tải về
  4. Chú bé rồng online cho PC Tải về
* Lưu ý: riếng đối với phiên bản dành cho PC, bạn tải file zip sau đó giải nén và tìm file .exe thì mới có thể chơi được.

chú bé rồng online

Các nhân vật trong game cũng chẳng phải xa lạ gì đối với những ai có niềm đam mê với bộ phim dragon ball super. Chú bé rồng online đi theo một cốt truyện khá sâu, yêu cầu bạn phải hoàn thành chúng mới có thể đến nhiệm vụ tiếp theo. Có rất nhiều nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành cùng với đồng đội của mình, chính vì thế game còn rèn cho ta tinh thần đồng đội và khả năng tư duy sắc bén hơn. Hãy tham gia Chú bé rồng cùng với một vài người bạn của mình để có thêm nhiều sự tải nghiệm hơn nữa nhé! Mình không thể kể hết về các tính năng của game nhưng tính năng mình yêu thích nhất đó chính là đệ tử. Mình thấy đây là tính năng đặc biệt nhất vì nó chưa từng có ở bất kỳ một game nhập vai nào khác. Một mình bạn, một tài khoản có thể sử dụng đến 2 nhân vật khác nhau kể cả 2 hành tinh khác nhau, cùng nhau tập luyện và cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ. Trong phiên bản chú bé rồng online mới nhất, chắc chắn sẽ có sự góp mặt thần hủy diệt bills và người hầu cận bên cạnh ông, đây sẽ là một boss cực mạnh đấy. Tải game chú bé rồng online về điện thoại của bạn để cùng tham gia vào thế giới dragon ball ngay nào.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog