Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Bảng bổ trợ Lulu mùa 6 ở vị trí SP LMHT

Post oleh : congviet | Rilis : 20:26:00 | Series :
Sau những sự thay đổi từ phiên bản 6.13 Lulu dường như đã hoàn toàn lột xác đa dụng hơn và bảo kê ad tốt hơn, điều này khiến cho Lulu thường xuyên xuất hiện ở vị trí sp mùa 6 nhiều hơn bao giờ hết.  Hãy cùng GameLMHT.net học cách cộng bảng bổ trợ Lulu mùa 6 theo phong cách mới nhất nhé !!!
Dù là một SP có thiên hướng bảo kê xạ thủ bằng lượng khiên, tốc độ di chuyển cũng như là máu đến từ chiêu cuối Khổng Lồ Hóa, Bảng bổ trợ Lulu nên chọn điểm then chốt Ý Chỉ Thần Sấm, vì khả năng cấu máu mạnh ở giai đoạn đi đường của Pháp Sư Tinh Linh là rất tốt với những đòn đánh tay kết hợp nội tại và chiêu thức Ngọn Thương Ánh Sáng. Đối thủ sẽ có giai đoạn đi đường khá khốn khổ nếu gặp phải một người chơi Lulu biết cách cấu rỉa máu đó. Thêm nữa, Lulu cũng là một trong những tướng khá mỏng manh nên cũng không thể chọn điểm then chốt liên kết sắt đá như những tướng sp khác được.
Bảng bổ trợ lulu mùa 6
Bảng bổ trợ lulu mùa 6 ở vị trí sp
Những trang bị phù hợp với bảng bổ trợ Lulu SP: Mắt Giám Sát, Lư Hương Sôi Sục, Điềm Báo Zeke, Hòm Bảo Hộ Mikael, Dây Chuyền Iron Solari, Giày Cơ Động.
Trên đây là bảng bổ trợ Lulu mùa 6 do GameLMHT.net xây dựng ở vị trí hỗ trợ Liên Minh Huyền Thoại, mời bạn đọc đóng góp ý kiến bằng comment bên dưới nhé !!!

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog