Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Cách chơi Vladimir mùa 6 ở vị trí Mid

Post oleh : congviet | Rilis : 02:08:00 | Series :
Hướng dẫn các bạn cách chơi Vladimir - Pháp Sư được ưa chuộng bậc nhất tại thời điểm mùa 6 Liên Minh Huyền Thoại. Vladimir là một Pháp Sư khó chơi, dù cho anh ta có khả năng hồi phục máu rất mạnh làm nhiều người lầm tưởng rằng ai cũng có thể sử dụng vị tướng này. Cần rất nhiều sự khéo léo trong việc di chuyển và chọn góc để áp sát kẻ địch, cũng như khi nào cần dùng Hồ Máu hay Đồng Hồ Cát để câu giờ. Kể từ khi được làm lại, Vladimir đã gây bão trên đấu trường công lí. Dù mới bị giảm sức mạnh một chút ở phiên bản 6.13 khi mà lượng sức mạnh phép thuật được nhận bởi Nội Tại giảm khi lên những trang bị tăng máu nhưng dù sao thì tổng thể Vladimir vẫn rất mạnh mẽ. Cùng học cách chơi Vladimir mid trong phiên bản mới nhất nhé !!!


cách chơi vladimir mid mùa 6
Cách chơi Vladimir mid mùa 6

Cách chơi Vladimir

Bộ kĩ năng của Vladimir rất cần áp sát kẻ địch để gây sát thương. Những trang bị như Đai Lưng Hextech, Đồng Hồ Cát kết hợp với kĩ năng Hồ Máu giúp Vladimir có thể dễ dàng làm được điều đó. Kể cả có bị dính một chút sát thương thì Vladimir cũng rất khó để bị hạ gục ngay lập tức với khả năng chống chịu ổn của mình, và sau đó có thể hồi phục lại máu bằng bộ kĩ năng.

Đừng bao giờ chỉ kêu gọi hai người đi bắt một Vladimir đã có đồ, bởi nguy cơ hắn ta hạ gục ngược cả 2 là rất cao. Khi được nhận hiệu ứng Tăng Huyết Áp thì Truyền Máu (Q) của Vladimir có thể hồi rất nhiều máu, thậm chí con số có thể lên tới 1000. Lượng sát thương của đối phương nếu dồn vào không đủ để hạ gục Vladimir thì anh ta sẽ không ngừng hồi phục và sau đó hạ gục ngược lại kẻ địch.

Những điều cần chú ý trong khi chơi Vladimir

- Thiếu kĩ năng khống chế, bộ chiêu thức tầm sử dụng ngắn: Về vấn đề tầm sử dụng của kĩ năng ngắn thì có thể khắc phục bằng nhiều cách như sử dụng Phép Bổ Trợ Tốc Biến hay kích hoạt Đai Lưng Hextech để áp sát địch, với những người chơi quen Vladimir thì sẽ không gặp nhiều khó khăn lắm. Tuy nhiên, bộ chiêu thức thiếu kĩ năng khống chế là điều đáng phải để ý tới. Vladimir rất khó để hạ gục kẻ địch chỉ trong 1 combo vậy nên nếu không có đủ sự khéo léo thì rất dễ để kẻ địch chạy thoát.

- Lượng làm chậm đến từ Thủy Triều Máu hay Trượng Pha Lê Rylai cũng chỉ phần nào giúp Vladimir có thể cản bước của kẻ địch, còn đương nhiên thiếu những kĩ năng trói chân hay làm choáng vẫn là một thiệt thòi lớn đối với một Pháp Sư.

Bảng ngọc Vladimir
Bảng ngọc Vladimir


  1. Ngọc tím: 3 viên sức mạnh phép thuật.
  2. Ngọc đỏ: 9 viên xuyên kháng phép.
  3. Ngọc vàng: 9 viên máu theo cấp.
  4. Ngọc xanh: 6 viên giảm thời gian hồi chiêu theo cấp + 3 viên sức mạnh phép thuật theo cấp.

Ngọc vàng lấy máu theo cấp vì với Vladimir, tăng máu là sẽ tăng cả sức mạnh phép thuật nữa mà. Và 10% giảm thời gian hồi chiêu theo cấp của ngọc xanh sẽ bù đắp được thiếu sót chỉ số này ở trang bị. Những viên ngọc còn lại đều tăng khả năng gây sát thương cho Vladimir nên không cần phải bàn tới nhiều. Bật mí rằng đây chính là bảng ngọc của Faker khi sử dụng vị tướng Vladimir đấy.

Bảng bổ trợ Vladimir
Bảng bổ trợ Vladimir mùa 6

Vladimir là một trong những tướng hiếm hoi sử dụng tốt được Điểm Then Chốt Xung Kích Bão Tố. Ngoài ra, 12 điểm ở nhánh Kiên Định sẽ giúp vị tướng này trâu bò hơn rất nhiều trong giao tranh. Trong đó, điểm Giáp Cổ Ngữ rất phù hợp với bộ kĩ năng có quá nhiều hồi máu của Vladimir.
Phép bổ trợ: tốc biến + thiêu đốt
Nâng kỹ năng Vladimir
nâng kỹ năng vladimir mid

Truyền Máu (Q) là kĩ năng giúp Vladimir có khả năng hút máu tốt, cũng như dồn sát thương một mục tiêu dễ dàng nên đương nhiên sẽ phải nâng tối đa đầu tiên. Tiếp đó, Thủy Triều Máu (E) tuy rằng hơi khó sử dụng nhưng đem lại khả năng dọn dẹp lính tốt và có thể làm chậm kẻ địch nên sẽ nâng tiếp tục sau Truyền Máu. Kĩ năng Hồ Máu (W) nâng một điểm ở cấp độ 2 hoặc 3 để có kĩ năng chạy trốn trong những lúc cần thiết, hoặc đơn giản là né kĩ năng và out-play kẻ địch. Chiêu cuối Máu Độc (R) đương nhiên phải nâng đúng cấp độ.

Lên đồ Vladimir Mid
Giáp tâm linh: Trang bị chính của Vladimir trong thời điểm hiện giờ sau khi Di Thư Cổ đã bị xóa bỏ. Có hẳn một bài viết “Giáp Tâm Linh – Lối đi mới cho những Pháp Sư có khả năng hút máu” nên chắc cũng không cần bàn thêm về trang bị này nữa, đọc bài viết trên là đủ hiểu Vladimir mạnh thế nào khi có Giáp Tâm Linh.

Đai Lưng Hextech: Cùng thời điểm Vladimir được chỉnh sửa thì trang bị này cũng xuất hiện. Và ngay sau đó, Đai Lưng Hextech đã trở thành món trang bị không thể thiếu của Vladimir. Lượng máu của Đai Lưng Hextech cũng giúp Vladimir tăng thêm sức mạnh phép thuật bởi Nội Tại của anh ta. Một Pháp Sư thiếu cơ động và bộ kĩ năng tầm sử dụng ngắn như Vladimir sẽ rất cần Đai Lưng Hextech để áp sát kẻ địch cũng như dồn sát thương mạnh hơn.

Trượng Pha Lê Rylai, Đồng Hồ Cát Zhonya: Những món trang bị vừa công vừa thủ này sẽ giúp Vladimir cứng cáp hơn trong giao tranh. Trượng Pha Lê Rylai đem lại thêm khả năng làm chậm cho vị tướng quá thiếu kĩ năng khống chế như Vladimir. Còn khả năng Kích Hoạt của Đồng Hồ Cát Zhonya sẽ giúp Vladimir “siêu lầy” trong giao tranh.

Mũ Phù Thủy Rabadon: Món trang bị cần có của các Pháp Sư về cuối trận để tấn công những vị tướng có nhiều kháng phép tốt hơn. Nếu kẻ địch không hề có tướng chống chịu với nhiều kháng phép thì hãy chọn Mũ Phù Thủy để có lượng sức mạnh phép thuật khổng lồ.

Giày Khai Sáng Ionia: Với bộ trang bị khá thiếu giảm thời gian hồi chiêu như trên thì Giày Khai Sáng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog