Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Tướng và cách khắc chế Urgot tốt nhất LMHT

Post oleh : congviet | Rilis : 04:40:00 | Series :
Urgot là một trong những xạ thủ có sức mạnh thiên nhiều về kỹ năng, thường được sử dụng nhiều ở vị trí ad carry hoặc đường trên. Là một vị tướng có khả năng thổi bay những tướng tank dù cứng cáp nhất. Bên cạnh đó hắn còn là một xạ thủ khá cứng cáp có thể solo 1 với 1 khá tốt. Chính những điều này khiến nhiều game thủ khá khó chịu khi đối đầu với vị tướng này, hôm nay Gamelmht.net sẽ giới thiệu đến các bạn một vài mẹo khắc chế Urgot để các bạn có thể dễ dàng đối đầu với hắn hơn.



cách khắc chế Urgot
Cách khắc chế Urgot và những tướng có khả năng đè bẹp Urgot hiệu quả
Cách khắc chế Urgot

  1. Hãy chú ý đến sát thương của bản thân để thể tiêu diệt hắn sớm vì hắn sẽ làm giảm sát thương của bạn khi đối đầu bằng nội tại của bản thân.
  2. Tập né chiêu thức để có thể né kỹ năng định hướng từ Urgot.
  3. Các trang bị tăng giáp giúp bạn có thể giảm lượng sát thương hắn gây ra
  4. Khi kỹ năng Tụ Điện Kinh Hoàn được kích hoạt thì các đòn đánh của Urgot sẽ gây làm chậm, hãy cố gắng gây sát thương để phá hủy kỹ năng này để làm mất hiệu lực làm chậm.
  5. Với chiêu cuối của mình Urgot có thể hoán đổi vị trí của hắn và đồng minh bên mình, kỹ năng này tuy khống chế khá tốt nhưng lại là con dao hai lưỡi, hãy lựa chọn việc khắc chế hợp lý.
Tướng khắc chế Urgot

Yasuo: Với tường gió của Yasuo thì chắc chắn Urgot sẽ vô cùng chán nản bởi các đòn đánh của kỹ năng của mình sẽ bị vô hiệu hóa.

Thresh: Urgot có khả năng hoán đổi vị trí nhưng nếu có Thresh thì chắc chắn nó sẽ hoàn toàn vô dụng bởi đồng đội của Thresh sẽ rút về an toàn bởi Lồng Đèn còn Urgot thì sẽ bị xích lại giữa vòng vây của team bạn.

Nami: Khả năng hồi máu cùng kỹ năng khống chế của Nami là nỗi ác mộng của Urgot, ngoài ra combat tổng thì Nami cũng rất là mạnh.

Xerath: Khả năng cấu máu của Urgot sẽ hoàn toàn vô dụng trước sức mạnh và tầm sát thương của Xerath.

Kennen: Khả năng cấu máu của Kennen có phần tốt và có thể còn nhỉnh hơn của Urgot, ngoài ra chiêu cuối của Urgot không thể bì lại được với chiêu cuối của Kennen được. Urgot mà hoán đổi cho Kennen khi vị tướng này đã có đồng hồ cát thì thật là ác mộng.

GameLMHT.net vừa giới thiệu đến bạn vài cách khắc chế Urgot cũng như một vài vị tướng để các bạn có thể sử dụng để đối đầu tốt nhất với hắn. Chúng tôi hi vọng với những kinh nghiệm ít ỏi này sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog