Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Fan hâm mộ bực tức, thất vọng về SOFM và đồng đội Snake vì bị lật kèo quá dễ dàng

Post oleh : congviet | Rilis : 05:03:00 | Series :
Cảm xúc lúc này thật là phẫn nộ của các fan hâm mộ Trung Quốc đối với đội tuyển Snake. Nhưng đó thật sự là điều dễ hiểu khi sau khi chứng kiến bị lật kèo quá tồi tệ của Snake trước đội tuyển Young Miracles .

Bước vào ngày thi đấu thứ 3 của Demacia Cup, giải đấu LAN Liên minh huyền thoại lớn nhất tại Trung Quốc. Là cuộc đối đầu của chú ngựa ô Snake của thần đồng Việt Nam SofM với Young Miracles – một đội hạng 2 ở Trung Quốc. Sau khi chiến thắng WE ngày hôm qua, Snake rất cần những chiến thắng còn lại để củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng để tránh các đội mạnh vòng sau, và phải đối đầu với YM đang đứng cuối bảng là cơ hội không thể nào tốt hơn nữa.

Cách đây ít phút, trận đấu lượt về giữa Snake và YM đã được diễn ra. Vào trận lượt đi, SofM và những người đồng đội của mình đã hủy diệt đối thủ với cách biệt hơn 16 nghìn vàng. Thế nên fan hâm mộ Việt Nam mong chờ 1 màn trình diễn đẹp mắt khác của SofM vào trưa nay


​Bước vào trận đấu, SofM lựa chọn vị tướng đi rừng quen thuộc là Nidalee. Đồng nghiệp bên kia chiến tuyến sử dụng Graves để đối đầu với SofM. Trong những phút đầu tiên của trận đấu, với trình độ vượt trội của mình, Snake dễ dàng áp đặt lối chơi của mình lên IM. Thậm chí có được chiến công đầu và luôn giữ chỉ số farm vượt trội. Thế nhưng cái kết không ngờ khi cuối cùng chiến thắng cũng đã đến với đội tuyển được đánh giá yếu hơn.

Lúc này ngoài kênh chat đã vỡ òa lên chúc mừng đội YM. Trận đấu giữa Snake và YM đầu tiên chỉ có khoảng 400 nghìn người xem. Thế nhưng với thông tin YM dần dần “lội ngược dòng”, 1 số lượng lớn fan hâm mộ Trung Quốc đã “tấn công” kênh stream này. Số người xem tăng đột biến, đỉnh điểm là với 1 triệu người xem cùng lúc.


Mặc dù biết trước được kết quả rằng Snake đã chắc cú vào vòng tứ kết và trận đấu diễn ra mới đây chỉ là thủ tục, thế nhưng màn trình diễn của Team Snake đã khiến khán giả theo dõi trận đấu, đặc biệt là người hâm mộ của Team Snake hết sức tức giận. Đây là lần đầu tiên họ thấy đứa con cưng của mình chơi một trận đấu có quá nhiều lỗi nghiêm trọng đến vậy, rõ ràng đó không phải là phong cách của một đội tuyển lớn. Đặc biệt người hâm mộ còn đề nghị ban huấn luyện Team cần có biện pháp cảnh cáo thích đáng, hoặc trừ 1 tháng lương đối với tất cả các thành viên để họ có thể nghiêm túc rút kinh nghiệm cho những trận đấu tiếp theo.

Tổng hợp một số bình luận của người hâm mộ trên trang Weibo của Snake:

- DianYangYang: Mạnh cũng không được, yếu cũng không xong, hơn đến cả 15k vàng rồi vẫn để lật ngược, như này mà đòi tham gia S6 ư, xuống hạng chơi với YM đi.

- Blaineee: SOFM có thể đánh nghiêm túc được không? Xem đánh như vậy thật là muốn chửi quá à.

- YeYe: Đường trên quá là ấu trĩ. Không muốn xem trận tiếp theo!


- YingLan: Đầu tiên là người đi rừng lỗi, sau đó lại là đường trên. Dẫn hơn 10k vàng, có được 2 rồng, một rồng ngàn tuổi, như vậy mà vẫn bị lật ngược. Chơi rank hổ báo còn được, vào giải đấu cần phải nghiêm túc. Cảm thấy nóng trong người. Hổ báo 1-2 lần còn không biết giữ, thật là tội cho Tank.

- MingMing: Flandre đang làm cái quái gì vậy? Khiến tôi tức chết được. Cả đội đều ở phía sau, một cái Q mà dám liều mình lao vào giữa 5 người. Không có tầm nhìn mà cứ đẩy cao, mấy lần bị gank rồi. Làm cái quái gì chứ. Đây là trận chuyên nghiệp tồi nhất của Flandre.

- TaJun: Thật là bực mình. Rõ ràng 30 phút là có thể thắng được rồi lại còn làm loạn, quá nhiều lỗi, đánh quá hổ báo.

- MoWang: Tôi không muốn xem tiếp trận tiếp theo, cần phải trừ lương để cho nhớ. Sofm đánh quá hổ báo, đứng trước đội hình thì 1 giây là chết, Flandre lại cứ cắm mặt vào nơi không có tầm nhìn, bị bắt mấy lần thì còn chơi cái gì nữa? Khiến fan thực sự thất vọng.


- DogRich: Các cậu cũng được đấy, tôi đề nghị phải trừ lương hoặc nghiêm khắc cảnh cáo bằng một hình thức nào đó, nếu không thì chẳng bao giờ là một đội mạnh được cả. Cứ nghĩ mình có lợi thế là thích chơi kiểu gì cũng được.

- AaaaaaaGun: Mạnh đến đâu thì lại hổ báo đến đó. Lần đầu tiên thấy mệt mỏi khi làm fan của Snake.

- XieYuanJiang: Chơi như vậy có xứng đáng với người hâm mộ không?

Trận thua này không ảnh hưởng nhiều đến thế cục của bảng A cũng như cơ hội đi tiếp của Team Snake, thế nhưng đây là một dấu hỏi lớn cho những tham vọng của Team Snake ở mùa giải này, họ đã thực sự là một đội tuyển đẳng cấp hay chỉ là “một chú ngựa háu đá”. Các thành viên Team Snake chắc chắn sẽ phải kiểm điểm thật nhiều trước khi bước vào trận đấu cuối cùng với Team Newbee. Còn đối với Team YM, đánh bại Team Snake, đánh bại Sofm là một kỷ niệm không thể ngọt ngào hơn đối với một đội tuyển LSPL tại Decima Cup mùa này.

>> Đại Diện Riot khẳng định phần mềm LOL PRO không khóa acc 100%

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog