Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Tướng và cách khắc chế Volibear hiệu quả nhất LMHT

Post oleh : congviet | Rilis : 05:50:00 | Series :
Trước khi nói về khắc chế Volibear hay một tướng nào đó thì các bạn cần phải nhớ rằng tất cả các vị tướng trong LMHT đều có mối liên hệ tương sinh tương khắc với nhau và không có vị tướng nào là áp đảo toàn bộ các vị tướng còn lại và ngược lại. Chính vì vậy mà bạn muốn khắc chế một vị tướng thì bạn phải tìm ra được mấu chốt vấn đề lúc đó bạn có thể dành lợi thế hơn. Volibear cũng thế đều có những vị tướng có thể khắc chế dễ dàng. Bạn có thể tham khảo cách khắc chế Volibear ở dưới đây.



khắc chế Volibear
Khắc chế Volibear cực hiệu quả với các tướng và mẹo sau đây

Cách khắc chế Volibear hiệu quả

  1. Cách đối đầu tốt nhất hắn là cách chơi thả diều cấu máu hắn vì bạn nếu đấu tay đôi sẽ khó lại hắn.
  2. Với nội tại cảu Volibear thì hắn có thể hồi phục lại 30% lượng máu tối đa chính vì thế các bạn có thể sử dụng những kỹ năng vết thương sâu sẽ làm giảm đi sức mạnh của hắn đáng kể.
  3. Khi hắn bật chiêu cuối thì bạn đừng dại gì đứng gần nhau để rồi hắn gây sát thương lane khá tốt


Tướng khắc chế Volibear

Kennen: Là vị tướng có khả năng cấu máu từ xa tốt Kennen là vị tướng khắc chế khá tốt Volibear, nếu như Volibear muốn tiếp cận Kennen thật sự là vô cùng khó bởi Kennen cũng có kỹ năng tăng tốc như Volibear. Đây là một kèo dưới của Volibear khi phải đối đầu với Kennen.

Renekton: Là vị tướng có chất tướng vô cùng tốt và bộ kỹ năng solo cực khỏe của mình Renekton có thể khiến bất cứ đối thủ nào cản đường vị tướng này phải trả giá đắt và Volibear cũng không phải ngoại lệ.

Darius: Khả năng gây sát thương đến từ nội tại của Darius chính là nỗi khiếp sợ của Volibear, ngoài ra Volibear không có kỹ năng khống chế cứng đó chính là điểm yếu chết người của vị tướng này khi phải đối đầu với Darius.

Tahm Kench: Khả năng gây sát thương cực tốt của Tahm Kench đến từ kỹ năng nuốt của vị tướng này, ngoài ra khả năng hồi phục của Tahm Kench hoàn toàn hơn hẳn Volibear. Để khắc chế Volibear thì sao các bạn không chọn ngay Tahm Kench nhỉ.

Jayce: Là vị tướng có khả năng cấu máu từ xa tốt Volibear muốn thắng kèo đấu này là rất khó, cách chơi Jayce đó là cấu máu Volibear đến mức thấp rồi áp sát tiêu diệt vị tướng này, còn nếu như Volibear muốn tiếp cận Jayce thì hoàn toàn bất khả thi và sẽ bị đánh bật lại.

Trên đây là một số cách khắc chế Volibear cũng như một số vị tướng có khả năng khắc chế Volibear khá tốt các bạn có thể sử dụng để đối đầu vị tướng này. Hãy đến với GameLMHT.net để tìm cách khắc chế các tướng khác nữa nhé!

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog