Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Bảng bổ trợ Kled mùa 6 ở vị trí solo Top

Post oleh : congviet | Rilis : 04:32:00 | Series :
Kled là một trong những tướng mới được quan tâm nhất mùa 6, cùng GameLMHT tìm hiểu về cách cộng bảng bổ trợ Kled ở vị trí solo Top các bạn nhé. Là một tướng thiên khá nhiều về sát thương, Kled sẽ tập trung vào khả năng gây sát thương và tấn công nhiều hơn là phòng thủ cả trong giai đoạn đi đường lẫn khi giao tranh. Bạn có thể tham khảo qua 2 bảng bổ trợ Kled mùa 6 dưới đây theo 2 hướng lên đồ khác nhau.

bảng bổ trợ Kled
bảng bổ trợ Kled mùa 6
Bảng bổ trợ Kled theo hướng sát thủ mùa 6: Bảng bổ trợ theo hướng tấn công của Kled, đánh xoay quanh điểm then chốt Nhiệt Huyết Chiến Đấu. Với Khuynh Hướng Bạo Lực của mình, bạn có thể dễ dàng cộng dồn điểm Nhiệt Huyết Chiến Đấu lên 8 để có thể gây thêm một lượng sát thương khá mạnh. Bên cạnh đó, những điểm bổ trợ theo hướng này cũng sẽ giúp bạn tấn công mạnh mẽ hơn, mà vẫn có thêm các chỉ số phòng thủ cần thiết đến từ nhánh Kiên Định.
bảng bổ trợ Kled sát thủ
Bảng bổ trợ Kled 1

Bảng bổ trợ Kled solo Top theo hướng đấu sĩ: Bảng thứ hai này chắc không quá lạ với các tướng đấu sĩ khu vực đường trên. Với nó, bạn sẽ có thêm khả năng hồi phục và tay đôi tốt trong giai đoạn đi đường. Các điểm bổ trợ khác ở nhánh Kiên Định sẽ cung cấp thêm các chỉ số phòng thủ cần thiết, và 12 điểm ở nhánh Cuồng Bạo vẫn sẽ giúp bạn có một khả năng tấn công, farm lính ổn.
bảng bổ trợ Kled solo Top
Bảng bổ trợ Kled 2

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog