Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Tướng và cách khắc chế Varus hiệu quả LMHT

Post oleh : congviet | Rilis : 05:00:00 | Series :
Varus thường xuyên xuất hiện ở vị trí xạ thủ và đôi khi bắt gặp ở vị trí đường mid, cùng học cách khắc chế Varus hiệu quả qua bài viết dưới đây. Là vị tướng xạ thủ đường dưới có mặt khá sớm trong Liên Minh Huyền Thoại Varus có khả năng cấu rỉa mấu tốt, khả năng khống chế tổng cao. Ngoài ra đây là một trong những sát thủ có khả năng bắn theo phần trăm máu đối phương cực kỳ khó chịu. Vậy thì vị tướng nào có thể khắc chế Varus?



khắc chế Varus
Những tướng và mẹo khắc chế Varus hiệu quả

Cách khắc chế Varus hiệu quả


  1. Các trang bị tăng giáp giúp bạn cứng cáp hơn.
  2. Hạn chế để hắn sử dụng kỹ năng trúng bạn khi đang bị hiệu ứng tên độc trên người nhé! Bạn sẽ tụt máu khá nhanh đó.
  3. Varus sẽ được tăng tốc độ đánh khi hạ gục hay hỗ trợ tiêu diệt đối phương hãy cẩn thận khi điều đó sảy ra.
  4. Bạn sẽ bị Varus trói lại nếu để xích của chiêu Sợi Xích Tội Lỗi chạm phải, khi Varus sử dụng kỹ năng này hãy tránh xa đồng đội bị dính kỹ năng để khỏi bị trói bởi sợi xích này.


Tướng khắc chế Varus tốt nhất

Blitzcrank: Varus có khả năng cấu máu từ xa tốt với kỹ năng Mũi Tên Xuyên Phá của mình, thế nhưng khi sử dụng kỹ năng này thì Varus sẽ bị giảm tốc độ di chuyển và điều này khiến Varus vô tình trở thành miếng mồi ngon cho Blitzcrank hay Thresh.

Zed: Đây là sát thủ khắc chế Varus tốt nhất ở vị trí đường mid, Zed có khả năng dồn sát thương cực mạnh mẽ và bộ kỹ năng cơ động né skill của Varus khá tốt.

Yasuo: Một sự lựa chọn khác để khắc chế Varus ở khu vực đường giữa khi Yasuo có khả năng né những chiêu thức định hướng của Varus thuộc tốt nhờ E và W của mình cùng khả năng tiếp cận đối thủ tốt, Yasuo dường như là nỗi ám ảnh kinh hoàng dành cho Varus mid.

Lucian: Khả năng né kỹ năng tốt cùng với khả năng dồn sát thương của Lucian sẽ khiến Varus bốc hơi trong giây lát, ngoài ra Lucian còn có thể cấu máu từ xa dựa trên lính cũng khá tốt.

Graves: Với khả năng dồn sát thương của mình Graves là vị tướng có thể khắc chế cực tốt Varus, Với lượng máu ít ỏi của Varus thì chắc chắn sẽ không thể nào chịu nổi 1 combo của Graves.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog