Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Thủ thuật kiếm mảnh hộp nâng cấp Liên Minh Huyền Thoại

Post oleh : congviet | Rilis : 10:52:00 | Series :
Thủ thuật kiếm mảnh hộp nâng cấp Liên Minh Huyền Thoại

Mảnh hộp nâng cấp là một trong những vật phẩm của chế độ chế tạo siêu phẩm ra mắt trong ngày 2-8 vừa qua tại server Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Kết hợp 3 mảnh này lại với nhau để tạo lên một hộp nâng cấp miễn phí (dù giá hộp nâng cấp trong cửa hàng là 40rp).

Thủ thuật kiếm mảnh hộp nâng cấp: Bạn chỉ cần mua 3 biểu tượng ảnh hùng: biểu tượng thần đao, biểu tượng thần cung, biểu tượng giải mã trong cửa hàng với 750x3 = 2250ip là được. Không chỉ có thế bạn còn nhận thêm được bản vẽ trang phục siêu phẩm của tướng tương ứng và 1 lõi siêu phẩm cho mỗi biểu tượng anh hùng.

Hộp nâng cấp dùng để làm gì? Hộp nâng cấp chứ báu vật và vật liệu thưởng thêm dùng để mở khóa bản vẽ siêu phẩm.

mảnh hộp nâng cấp
3 biểu tượng anh hùng chứa mảnh hộp nâng cấp
Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của người chơi về sự kiện SIÊU PHẨM lần này

Katarina Splash 9

Chào mọi người,

Cuộc Tập Kích vào Chế Tạo Hextech đã diễn ra được hơn một ngày rồi, và chắc hẳn nhiều người đã chế tạo ra khung viền của vị tướng yêu thích. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui sở hữu SIÊU PHẨM để đời cho riêng mình, các bạn còn có không ít thắc mắc xung quanh sự kiện này đúng không?

Hội Đồng Liên Minh đã tập hợp các câu hỏi của người chơi trong thời gian qua và cố gắng giải đáp một cách chi tiết nhất. Tuy nhiên, nếu các bạn thấy thấy còn có câu hỏi nào khác chưa xuất hiện trong bài, cứ góp ý bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé!

Tại sao tôi không thấy Hộp Chia Rẽ trong cửa hàng?

Hộp Chia Rẽ được mở bán trong giai đoạn 2 của sự kiện Tập Kích. Giai đoạn này dự kiến sẽ bắt đầu vào 14 giờ ngày 09/08/2016.

Làm thế nào tôi có được Hộp Chia Rẽ? Trong đó có những vật phẩm gì?

Tương tự như các biểu tượng vũ khí trong giai đoạn 1, khi mua Biểu tượng Chia Rẽ với giá 1500 IP hoặc 20 RP, các bạn sẽ sở hữu ngay Hộp Chia Rẽ.

Mở Hộp Chia Rẽ, các bạn thu được:

7 Lõi SIÊU PHẨM.
2 mảnh Hộp Nâng Cấp.
1 Bản vẽ Mảnh trang phục SIÊU PHẨM: Bứt Phá.
Kết hợp Bản vẽ trong Hộp Chia Rẽ cùng 11 Lõi SIÊU PHẨM, các bạn nhận được mảnh của 1 trang phục SIÊU PHẨM (không bao gồm SIÊU PHẨM: Ashe, SIÊU PHẨM: Katarina, SIÊU PHẨM: Ekko).

Vậy là chỉ cần 7 Lõi SIÊU PHẨM để kết hợp với Bản vẽ tạo ra Biểu tượng SIÊU PHẨM?

Đúng thế. Bạn chỉ cần kết hợp Bản vẽ cùng 7 Lõi SIÊU PHẨM là có ngay Biểu tượng SIÊU PHẨM của tướng tương ứng đồng thời mở khóa khung tải trận (nếu bạn đã sở hữu trang phục SIÊU PHẨM của tướng đó rồi).

Vì sao tôi lại thấy Bản vẽ Mảnh trang phục SIÊU PHẨM: Ashe/Katarina/Ekko trong Kho Báu Vật?

Rất xin lỗi các bạn. Do lỗi trong client nên Bản vẽ Biểu tượng SIÊU PHẨM: Ashe/Katarina/Ekko sẽ bị hiển thị là Bản vẽ Mảnh trang phục SIÊU PHẨM: Ashe/Katarina/Ekko. Các bạn sẽ không thể có được Mảnh trang phục SIÊU PHẨM: Ashe/Katarina/Ekko thông qua Chế Tạo Hextech. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục lỗi này trong thời gian sớm nhất.

icon-ashe

Tên đúng: Bản vẽ Biểu tượng SIÊU PHẨM: Ashe

icon-ekko-300

Tên đúng: Bản vẽ Biểu tượng SIÊU PHẨM: Ekko

icon-kata-300

Tên đúng: Bản vẽ Biểu tượng SIÊU PHẨM: Katarina

Sử dụng 7 Lõi SIÊU PHẨM để ghép thành Biểu tượng tương ứng cho các tướng

Vì sao không thể tặng Biểu tượng cho bạn bè?

Chúng tôi đã khóa tính năng tặng biểu tượng để ngăn chặn các lỗi mà SIÊU PHẨM có thể gây ra. Một số nhỏ trường hợp đã vô tình tăng Biểu tượng Thần Cung, Thần Đao hoặc Giải Mã trước đó, chúng tôi sẽ kiểm tra lại và đưa ra phương án giải quyết.

Hộp Nâng Cấp có gì khác với các Hộp SIÊU PHẨM, Hộp Chia Rẽ và Rương Hextech thông thường?

Đương nhiên là khác rồi. Nó sẽ cho bạn nhiều báu vật và nguyên liệu hơn bất kỳ hộp nào khác. Khi mở Hộp Nâng Cấp, các bạn thu được:

1 Mảnh trang phục ngẫu nhiên.
1 Mảnh báu vật (Tương đương 1 Rương Hextech, các bạn có thể nhận được mảnh tướng, mảnh trang phục, mảnh mẫu mắt, biểu tượng và thậm chí là Đá Quý).  
2 Lõi SIÊU PHẨM.
Có cơ hội được 1 mảnh Hộp Nâng Cấp.
Những gì Hộp Nâng Cấp đem lại hẳn tương xứng với giá trị của nó đúng không?

Tôi chắc chắn có thể kiếm được Đá Quý trong sự kiện này?

Đúng vậy. Khi mua Gói Nâng Cấp Tập Kích+ hoặc Gói 10 Hộp Nâng Cấp + Đá Quý, các bạn sẽ chắc chắn nhận được 01 Đá Quý. Nhưng nhanh tay lên nhé, vì các gói này sẽ chỉ mở bán từ 02/08 đến 08/08/2016 mà thôi.

Làm sao để bật chế độ Trinh Sát của SIÊU PHẨM: Ashe vậy?

SIÊU PHẨM: Ashe sẽ kích hoạt chế độ Trinh Sát khi cách trụ đồng minh và căn cứ 2400 đơn vị. 

Hy vọng bài viết này giúp được cho các bạn.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT