Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Bảng bổ trợ TANK mùa 6 cho các tướng đỡ đòn

Post oleh : congviet | Rilis : 10:22:00 | Series :
Tướng đỡ đòn là nhóm tướng khá đặc biệt so với những tướng khác, cùng học cách cộng bảng bổ trợ tank mùa 6 thế nào cho thật hiệu quả. Thay vì né tránh và giảm thiểu tối đa sát thương nhận vào như những vị trí khác, những tanker giữ vai trò là lớp lá chắn bảo vệ cho đồng đội, hững chịu mọi sát thương và quấy rối đội hình địch trong combat. Trong meta hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại bên cạnh bảng bổ trợ tank thì các trang bị dành cho các tanker trở lên cực kỳ mạnh mẽ và phong phú. Không chỉ có những vị tướng thuẩn tank đang sử dụng bảng bổ trợ tank như dưới đây mà kể cả những tướng được biết đến là những sát thủ máu lạnh cũng ưu tiên sử dụng nó. Có thể kể tên các tướng đó như: Yasuo, Fiora, Master Yi.

Bảng bổ trợ tank mùa 6
Bảng bổ trợ tank mùa 6 được các tướng đỡ đòn ưu tiên sử dụng
Bảng bổ trợ tank đã thay đổi meta game mùa 6 thế nào
Với sự xuất hiện của bảng bổ trợ tank mùa 6 được build như trên, các đấu sĩ thuần sát thương như chìm vào lãng quên vì không còn chỗ để những vị tướng này thể hiện nữa. Và dĩ nhiên điều này ảnh hưởng rất lớn đến cách mà bạn lên đồ. Nhiều thống kê cho thấy xu hướng lên đồ tank cho những vị tướng sát thủ đưa lại cho tỷ lệ thắng cao hơn trong đấu trường công lý.
Bạn vừa xem qua bảng bổ trợ tank mới nhất dành cho hầu hết những tanker hiện nay, bạn có ý kiến gì về bảng bổ trợ này thì hãy để lại comment bên dưới bài viết này nhé !!!

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog