Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Cách lên đồ Master Yi tank dame đi rừng cực chất

Post oleh : congviet | Rilis : 11:42:00 | Series :
Một người chơi Master Yi giỏi sẽ biết cách lựa chọn những trang bị phù hợp để thể hiện bản lĩnh của mình trong các trận đấu. Cùng GameLMHT.net tìm hiểu làm thế nào để lên đồ Master Yi hiệu quả, phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng này ở vị trí đường rừng. Hiện tại người chơi kiếm sư wuju có rất nhiều sự lựa chọn về lối lên đồ, tuy nhiên mình vẫn thấy lối lên đồ Master Yi nửa tank nửa dame vẫn là mạnh nhất. Bằng chứng cho thấy ở máy chủ NA Liên Minh Huyền Thoại, lối lên đồ Master Yi tank giữ tỷ lệ thắng cao hơn lối chơi full dame rất nhiều lần.

Lên đồ master yi
Hướng dẫn cách lên đồ Master Yi đi rừng
Trong giai đoạn đầu trận đấu thì rựa thợ săn và thuốc tái sử dụng và khó có cách lên đồ nào khác hiệu quả hơn, mình xin vào thẳng vấn đề chính là những trang bị đầy đủ của Master Yi.
3 Trang bị đi rừng hàng đầu không thể thiếu cho Master Yi
Lên đồ master Yi rừng
Đao đụng độ phù phép huyết đao với 50% tốc độ đánh là một trang bị thật sư không thể thiếu đối với Master Yi để dọn rừng nhanh hơn.
Gươm của vua vô danh luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với Master Yi. trang bị này cho Yi tốc độ đánh và hút máu - 2 chỉ số quan trọng đểm farm rừng và solo với kẻ địch.
Búa băng là trang bị thứ 3 mà Master Yi cần có, không chỉ làm tăng độ cứng cáp cho Yi sát thương mà còn khả năng khống chế tuyệt vời. Khống chế là cái mà Master Yi không có thì với lên đồ Yi tốc độ đánh kèm búa băng thì khó có mục tiêu nào chạy thoát khỏi lưỡi kiếm wuju cả.

Những trang bị khác tùy chọn của Yi
Tùy từng tình hình mà các bạn có thể lựa chọn 3 trong số các trang bị trên đây để lên đồ cho Master Yi rừng hiệu quả nhất.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog