Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Sofm quay trở lại và lợi hại hơn xưa tại rank Hàn Quốc

Post oleh : congviet | Rilis : 04:31:00 | Series :
Với vị trí chủ lựa đi Rừng của mình thì thần đồng Liên Minh Huyền Thoại - SOFM đang quay trở lại quấy đảo rank Hàn Quốc với chuỗi trận thằng liên tiếp 



Sofm trong All Star 2015 tại Úc​

Có lẽ bất kỳ người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam cũng biết đến tên tuổi chàng trai thần đồng - Sofm. Anh từng leo lên Thách Đấu trong mùa giải thứ 5 và đã được đọ sức với những gosu hàng đầu thế giới như Faker, Deft, Bang,...

Tại máy chủ Việt Nam, Sofm thường xuyên ngự trị ở vị trí top 1 Thách Đấu. Và thực sự, cậu bé vàng của chúng ta đã đứng ở đỉnh cao quá lâu rồi, từ những ngày đầu xếp hạng mùa 5 cho đến bây giờ. Cho dù có đôi lúc, Sofm vì bận đi thi đấu ở GPL hay Siêu Sao Đại Chiến Wildcard 2015, những giải đấu đó khiến anh không thể “chăm lo” cho tài khoản xếp hạng ở nhà, dẫn tới game thủ này bị soán ngôi khỏi vị trí top 1 Thách Đấu. Tuy nhiên, mọi sự đều sớm trở lại với trật tự vốn có của nó khi Sofm tập trung leo rank trở lại.

Chán máy chủ Việt Nam, Sofm quyết tâm công phá rank Hàn

​Với việc “Độc cô cầu bại” ở máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, Sofm quyết định “chuyển nhà” sang server Hàn Quốc thi đấu. Bằng chứng là đã gần 1 tháng nay, tài khoản xếp hạng top 1 tại Việt Nam của Sofm không được đả động đến. Ấy vậy mà tài khoản này vẫn giữ vững vị trí của mình, tuy nhiên đã bị tài khoản thứ 2 đuổi rất sát. Chỉ còn cách 33 điểm LP nữa là SOFM sẽ lại bị “soán ngôi”.

​Trở lại với tài khoản xếp hạng tại rank Hàn của Sofm, hiện nay anh đã trở lại rank cao thủ. Sau thời gian bỏ bê khá lâu do mắc những vấn đề lằng nhằng về việc đi thi đấu ở Đài Loan cho Flash Wolves hay ở lại Full Louis. Tiếp theo là tập trung cho giải đấu Siêu Sao Đại Chiến tại Úc, đồng thời Sofm cũng mất khá nhiều thời gian cho những chuyện linh tinh khác. Không thi đấu thường xuyên, tài khoản xếp hạng máy chủ Hàn Quốc của Sofm từ top 30 Thách Đấu rớt xuống rank Kim Cương I. Cùng số phận với những cao thủ khác như Faker, Bang, MaRin,...


Không có động lực thi đấu rank Việt, chính thì thế Sofm đang dồn toàn sức cho tài khoản xếp hạng rank Hàn. Hiện nay, siêu sao của chúng ta đang ở rank Cao Thủ với 309 điểm LP với tỷ lệ thắng là khá cao, đến 56%. Mặc dù năm sau anh sẽ chuyển sang vị trí đường giữa tại Full Louis. Thế nhưng khi leo rank tại Hàn Quốc, Sofm vẫn lựa chọn phong cách đi rừng “gánh team”. Những vị tướng như Lee Sin, Rek’sai, Rengar và Jarvan IV được SOFM ưa chuộng và rất thích sử dụng khi thi đấu.


Đặc biệt, khi được chơi những vị tướng tủ của mình thì Sofm có tỷ lệ thắng rất cao như: Elise 69%, Jarvan IV 65%, tiếp theo là Lee Sin và Rek’sai là 61%. Chúng ta hãy cùng xem lại highlights một trận đấu đỉnh cao của Sofm tại rank Hàn dưới đây:


Việc Sofm bị cấm thi đấu trong 3 trận đầu tiên tại VCSA 2016 có lẽ sẽ không ảnh hưởng nhiều đến anh chàng này. Không những vậy, Sofm càng có thêm thời gian “chăm sóc” cho tài khoản xếp hạng của mình hơn. Hiện tại, Faker cũng đã trở lại sau chuỗi thi đấu quốc tế dài ngày. Hiện tại tài khoản chính của Faker từ Kim Cương I đã leo trở lại đến hạng 5 Thách Đấu Hàn Quốc. Nếu may mắn, chúng ta có thể sẽ lại được xem những trận thư hùng giữa Sofm và Faker như trong mùa 5 vừa qua. Cùng chờ đợi điều này trong thời gian sắp tới nhé!!


>> Huyền Thoại Trỗi Dậy: Chung Kết Thế Giới – Tập Cuối

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog