Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

LMHT: Một số thay đổi xung quanh hiệu ứng Thiêu Đốt và Vết Thương Sâu

Post oleh : congviet | Rilis : 22:57:00 | Series :
Sát thương hiệu ứng Thiêu Đốt và hiệu ứng Vết Thương Sâu thay đổi ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cùng ModSkinLOLVN !


Giai đoạn tiền mùa giải, phiên bản 5.22 cho tới thời điểm hiện tại đã diễn ra rất nhiều sự thay đổi lớn, trong đó có hiệu ứng Vết Thương Sâu. Có vẻ như Riot Games dành khá nhiều sự quan tâm tới hiệu ứng này, sau khi sửa lên sửa xuống, từ Hồi Máu phá bỏ Vết Thương Sâu (giờ đã sửa lại), cho tới phiên bản này, Vết Thương Sâu đã bị giảm sức mạnh một cách thảm hại.


Giờ đây Vết Thương Sâu chỉ giảm hồi máu còn 40%, tức khả năng sống sót của các vị tướng sẽ được tăng cao hơn 1 chút khi ấn lọ máu.
Những vị tướng còn sở hữu khả năng tạo hiệu ứng Vết Thương Sâu chỉ còn Mưa Tên (E) của Varus và Bông Sen Tử Thần (R) của Katarina. Những trang bị có thể tạo ra hiệu ứng Vết Thương Sâu là Quỷ Thư Morello, Gươm Đồ Tể và Lời Nhắc Tử Vong



Và phép bổ trợ giúp cho mọi vị tướng có thể gây Vết Thương Sâu lên đối phương, đó chính là Thiêu Đốt.

Sát thương chuẩn của phép bổ trợ Thiêu Đốt gây ra theo các cấp độ.

Có thể nói, phép bổ trợ Thiêu Đốt bị giảm sức mạnh, nhưng không vì thế mà nó không được ai sử dụng nữa. Sự thực mà nói, thì không còn phép bổ trợ nào tốt hơn Thiêu Đốt dành cho các sát thủ, hay các pháp sư dồn sát thương nữa. Vậy lý do tại sao Thiêu Đốt bị giảm sức mạnh?

Ở khu vực đường trên luôn là cuộc chiến nảy lửa giữa các đấu sĩ với nhau, sau khi phép bổ trợ dịch chuyển bị giảm sức mạnh, họ đồng loạt chuyển hết sang thiêu đốt, kẻ nào không cầm thì kẻ đó thiệt. Thậm chí đường dưới cũng vậy, vứt kiệt sức đi, nó không có sát thương… Vì vậy, chỉ cần một chút sơ sảy thôi, người chơi sẽ phải giá đặt bằng việc ăn “quả cầu tuyết”, và sau đó là thua cả trận đấu.


Nhắc đến khu vực đường dưới, việc vết thương sâu không ảnh hưởng đến những hiệu ứng hồi phục từ đồng đội nữa, do đó những vị tướng như Soraka, Nami có thể hồi phục cho đồng đội xuyên qua Thiêu Đốt, và chắc chắn nếu đối phương có thiêu đốt thì coi như chúng sẽ mất đi một phép bổ trợ nếu gặp phải các vị tướng hỗ trợ này. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ người hỗ trợ mình cầm Hồi máu, và bạn cầm Kiệt sức. Xạ thủ luôn luôn là mục tiêu mà đối phương nhắm tới, do đó Hồi Máu của đồng đội sẽ giúp bạn sống sót, cho dù bạn đang hấp hối bởi Thiêu Đốt.

Một số thông tin về Thiêu Đốt

● Phép bổ trợ Thanh Tẩy xóa bỏ hiệu ứng gây-sát-thương-theo-thời-gian, nhưng không thể xóa được hiệu ứng Vết Thương Sâu.● Khăn Giải Thuật có thể xóa bỏ Thiêu Đốt ngay lập tức.● Thiêu Đốt không giảm được các hiệu ứng cộng máu trực tiếp như Khổng Lồ Hóa của Lulu hay hóa khổng lồ của Gnar.● Nếu nhiều Thiêu Đốt trên 1 mục tiêu, nó sẽ làm mới lại thời gian 
Thiêu Đốt, chứ không cộng dồn sát thương.
● Thiêu Đốt không cộng dồn với các kỹ năng như Mưa Tên (E) của Varus.● Thiêu Đốt có thể sử dụng để phá khi đối phương đang Biến Về, các kỹ năng dạng “luyện” khác thì không bị ảnh hưởng.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog