Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

QTV dắt "bạn gái" đi thi Âm Nhạc - Vũ đạo dành cho các bạn trẻ toàn quốc

Post oleh : congviet | Rilis : 05:03:00 | Series :
Không ít sóng gió về cái tên Kim Joon Shin trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại - mới đây cô gái nhỏ nhắn đầy tài năng và xinh đẹp này đã khiến QTV phải bỏ stream để dắt Shin đi thi âm nhạc do Honda tổ chức.


Không chỉ xinh đẹp mà Kim Joon Shin còn sở hữu một giọng hát trong trẻo, cao vút đốn tim người hâm mộ. Điều này cũng không khó hiểu khi cách đây không lâu Shin lại ôm trọn 15 triệu VNĐ khi đạt giải nhất trong cuộc thi của CC talk idol 2015

Mới đây, ngay khi cuộc thi Âm nhạc – Vũ đạo dành cho các bạn trẻ toàn quốc BeU+ with Honda 2015-2016 được tổ chức và Shin đã không ngần ngại khi tiếp tục thử sức mình và hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá giành giải nhất cả cuộc thi tài năng lớn này khi cô ấy đã liên tục vượt qua những phần thi khó nhằn để đến với chung kết .

Shin đã phần nào chứng minh được khả năng của mình và chứng minh cho mọi người thấy: "Không phải là dựa hơi, mà nhờ người đó mà mọi người biết đến mình, nhưng mà nếu mình không có khả năng thì họ cũng chỉ biết rồi đi thôi sẽ không ở lại..." Và Shin đã làm được điều đó.

Hình ảnh Shin trong đêm thi tại Bảo Lộc

Như chúng ta đã biết, cách đây không lâu Shin ngày đêm túc trực bên cạnh cổ vũ QTV dù thắng hay thua trong GPL mùa hè 2015 kì này thì...Hôm nay chúng ta lại tình cờ bắt gặp QTV bỏ stream Liên Minh Huyền Thoại để cùng Shin đi thi âm nhạc ở Bảo Lộc, và có lẽ chính là QTV là động lực tinh thần to lớn nhất cổ vũ Shin trong cuộc thi.

Hình ảnh QTV xách ba lô chờ Shin đi âm nhạc

Fan bắt gặp QTV trong buổi thi âm nhạc BeU+
Những dòng cmt hết sức bá đạo của người hâm mộ khi bắt gặp hình ảnh QTV cổ vũ Shin


Mặc dù, cả hai vẫn chưa lên tiếng hay công bố chính thức mối quan hệ giữa 2 người nhưng xem ra chính những hành động gần đây đang khiến người hâm mộ dần có câu trả lời chính xác, khi mới đây chính Shin đã chia sẻ những hình ảnh cực đáng yêu của đội trai tài gái sắc này.

Hình ảnh QTV vô cùng biểu cảm bên cạnh shin dễ thương đáng yêu các kiểu đang gây sốt

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cực đáng yêu của Shin

Love U Hate U & All About That Bass - KimJoonShin


Hy vọng, trong cộng đồng game thủ sẽ có một đôi trai tài gái sắc nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại . Bạn thấy cặp đôi này có dễ thương không? Chúng ta người hâm mộ tài năng của Shin hãy cùng nhau chúc Shin đoạt giải nhất trong cuộc thi BeU+ with Honda 2015-2016 này nhé!!!

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog