Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Easyhoon bất ngờ về số lượng fan của mình

Post oleh : congviet | Rilis : 05:12:00 | Series :
Sau khi kết thúc trận đầu tiên của mình, trận đấu WCA tại Trung Quốc thì các phóng viên đã có cuộc phỏng vấn nhành VG Easyhoon.


PV: Trước hết xin được gửi lời người hâm mộ Trung Quốc chào đón bạn (Easyhoon) đến đất nước của chúng tôi, bạn đã thích nghi được với cuộc sống ở đây chưa?

VG.Easyhoon: Cảm ơn bạn và mọi người đã luôn quan tâm và ủng hộ tôi. Vâng, tôi cũng đã thích nghi ở đây rồi, mọi thứ diễn ra tương đối tốt.

PV: Ngoài Liên Minh Huyền Thoại, bạn có sở thích nào khác không?

VG.Easyhoon: Tôi cũng thường xuyên tập thể dục thể thao để bồi dưỡng sức khỏe và thư giãn gân cốt, tuy vậy tôi không thật sự chơi một môn cụ thể nào cả.

PV: Trước đó bạn có bao giờ tìm hiểu về khu vực LPL của Trung Quốc không?

VG.Easyhoon: Cũng có chút chút, nhưng tôi không biết nhiều về khu vực LPL.

PV: Easyhoon đến với VG đã được gần một tuần, ngoài các tuyển thủ đến từ Hàn Quốc trong đội tuyển VG, bạn đã quen dần với mọi người hơn chưa?

VG.Easyhoon: Thật sự trong thời gian đầu, tôi khó lòng để hiểu được tính cách cũng như văn hóa của đồng nghiệp mới, nhưng dần dần sau thời gian trao đổi nhiều hơn chúng tôi đã trở nên rất thân mật.


PV: Easyhoon sinh năm 1992, trong Liên Minh Huyền Thoại hay nói cách khác với độ tuổi này thì không phải là một tuyển thủ còn quá trẻ nữa, bạn có nghĩ rằng Liên Minh Huyền Thoại thực sự là một trò chơi chỉ thích hợp cho tuổi trẻ không, điều này có chính xác không?

VG.Easyhoon: Nếu phải so sánh với tôi, những tuyển thủ trẻ vẫn thích hợp hơn và chắc chắn họ có lợi thế hơn vì nhiều nguyên nhân như thể lực, thời gian, lòng đam mê...

PV: Theo cách nhìn nhận và đánh giá của người chơi Trung Quốc, cách đánh của bạn khá ổn định. Bạn rất ít khi sử dụng những vị tướng kiểu Sát thủ, rất khác biệt so với người đồng đội cũ Faker. Tôi muốn hỏi Easyhoon nếu được được yêu cầu, bạn có thể sử dụng một tướng Sát thủ cụ thể nào không?

VG.Easyhoon: Không dùng tướng Sát thủ không phải là vấn đề gì to tát, quan trọng là cách chơi và cách sử dụng của những vị tướng đi mid 1 cách chính xác và hiệu quả mà thôi. Dựa vào tiêu chí này, tôi sẽ cẩn trọng trong khâu lựa chọn nếu phải chơi một tướng vai trò Sát thủ.

PV: Trong khu vực LPL có rất nhiều tuyển thủ thật sự rất giỏi, bạn thật sự muốn thấu hiểu ai nhất trong số họ?

VG.Easyhoon: Tất cả những tuyển thủ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, ai khi chiến đấu đều cũng cho tôi những kinh nghiệm để đời trong sự nghiệp game thủ, vì vậy rất khó mà lựa chọn ra một cá nhân cụ thể để làm đích ngắm đến.

PV: Đội tuyển VG có thể nói là một đội tuyển không có nhiều thành thích trong tất cả các đấu trường quốc tế, rất hiếm khi xuất hiện trên các kì chung kết thế giới, phần lớn bị các đội tuyển trong khu vực LPL áp đảo hoàn toàn, vậy thì tại sao bạn lại gia nhập vào đội tuyển VG?
VG.Easyhoon: VG là đội tuyển có lịch sử tiếp xúc với tựa game Liên Minh Huyền Thoại từ rất lâu rồi, hơn nữa tôi thấy chế độ và mội trường ở đây tương đối tốt, huấn luyện viên cũng rất tốt với tôi, vì vậy tôi tham gia VG.

PV: Theo chúng tôi được biết Easyhoon đến Trung Quốc đã tham gia những hoạt động gần đây như giải đấu WCA. Bạn cảm thấy môi trường chơi game của Trung Quốc như thế nào? Có nhiều sự khác biệt với Hàn Quốc không?

VG.Easyhoon: Tôi chỉ đến với Trung Quốc chưa đầy 1 tuần, vì vậy không thể trả lời chính xác hay so sánh gì được. Còn đối với cá nhân tôi, thật không ngờ, phải nói là giật mình khi mình có nhiều fan ở Trung Quốc vậy (cười).

PV: Mục tiêu của bạn trong giải Chung kết thế giới mùa 6 là gì? Bạn thật sự tự tin để chiếm lại một nhà vô địch thế giới?

VG.Easyhoon: Mục tiêu của chung kết mùa 6 lần này, tôi nhất định sẽ không làm gì để bản thân phải hối hận trong 1 năm như năm 2015 này nữa.

Cuối cùng, trước khi bước qua thềm năm mới 2016, Easyhoon cũng chúc bạn một năm mới vui vẻ cùng gia đình và bè bạn.

PV: Chúc mừng năm mới, cảm ơn bạn!

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog