Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

LMHT: Top tướng mạnh ở từng vị trí mà bạn nên chọn

Post oleh : congviet | Rilis : 17:13:00 | Series :
Bạn thường phân vân không biết chọn vi tướng nào khi bạn là người pick tướng trước, bạn sợ bị đối phương sẽ lựa chọn khắc chế vị tướng mà bạn lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ cơ bản hỗ trợ bạn trong giai đoạn lựa chọn tướng.


Bài viết này sẽ dành cho những người hay nằm ở vị trí bên trên khi lựa chọn tướng trong xếp hạng. Bạn phân vân khi không dám chọn tướng tủ của mình, lo sợ rằng đối phương sẽ chọn những vị tướng khắc chế lại. Vậy thì hãy tham khảo bài viết sau, những lựa chọn này sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.



(AAA/BBB): AAA là những tướng đòi hỏi ít kỹ năng, BBB là những tướng đòi hỏi nhiều kỹ năng. Bạn nên tập chơi các vị tướng AAA, bởi chúng rất dễ làm quen. Còn những ai đã thành thạo các vị tướng BBB, thì đây chính là cơ hội để bạn leo xếp hạng đó.
Đường trên: Cho’Gath/ Fiora


Cho’Gath là một vị tướng có thể giúp bạn leo xếp hạng cực tốt. Cho’Gath nên được chọn trước, bởi hắn có thể đi cả đường giữa lẫn đường trên, đôi khi là rừng hoặc hỗ trợ. Nếu bạn lựa chọn trước, đối phương sẽ gặp rắc rối trong việc lựa chọn khắc chế. Điểm mạnh của Cho’Gath nằm ở khả năng hồi phục, sức chống chịu tốt và đôi lúc, khả năng khống chế của hắn còn hơn cả một đội hình.


Fiora cũng là một vị tướng bạn có thể tự tin lựa chọn trước. Sau khi thay đổi bộ kỹ năng, Fiora thường bị yếu ở giai đoạn đầu trận, và thực sự đạt được “ngưỡng sức mạnh” khi cô sở hữu 2 trang bị tấn công và 1 phòng thủ. Người chơi Fiora cũng phải có kỹ năng tầm khá trở lên, vì vậy, mọi kèo đấu ở đường trên, ví dụ như với Renekton, Riven, Darius… đều là những kèo đấu kỹ năng. Chỉ cần vượt qua giai đoạn khó khăn, Fiora sẽ trở nên cực kì mạnh mẽ.

Đi rừng: Dr. Mundo/ Lee Sin


Dr. Mundo chỉ thực sự mạnh hơn sau phiên bản 5.22, phiên bản tiền mùa giải có rất nhiều sự thay đổi đến từ trang bị, kỹ năng và bảng bổ trợ. Những thay đổi đó đã giúp cho Dr. Mundo quay trở lại đầu trường công lý một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với lối chơi đơn giản của mình, ném dao và đuổi theo đốt, Mundo sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho những bạn muốn làm quen gã Hulk này.


Lee Sin sẽ luôn là vị tướng đi rừng được lựa chọn nhiều nhất ở mọi phiên bản. Sau quá nhiều đợt tăng giảm sức mạnh, nhưng Lee Sin vẫn là sở thích của rất nhiều người chơi. Không cần phải nói nhiều về Lee Sin, bộ kỹ năng cơ động, sát thương cực cao. Nếu bạn thành thạo Lee Sin, hãy chơi anh ta thường xuyên hơn, lúc đó bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Đường giữa: Annie/ Leblanc

Annie đường giữa, đề tài muôn thuở. Với lối chơi đơn giản, Annie sẽ giúp những người phân vân trong việc lựa chọn pháp sư cho mình. Bộ kỹ năng của Annie khá dễ làm quen, nếu không phải là kỹ năng đơn mục tiêu, thì cũng là kỹ năng định hướng có tầm ảnh hưởng rất lớn. Sử dụng Annie cũng khá an toàn, khi đối phương sẽ không dễ gì tìm được những lựa chọn để đối đầu với cô, bởi với bộ kỹ năng gây sát thương lớn kèm theo khả năng khống chế liên tục, cho dù có là sát thủ Zed thì cũng phải e ngại trước cô nhóc này đôi phần.


Leblanc đang dần mất đi vị trí của mình sau những đợt giảm sức mạnh ở bộ kỹ năng, trang bị và đáng nhớ nhất là sự biến mất của trang bị . Sang phiên bản mới, những trang bị pháp sư bị tăng giá, những sát thủ như Leblanc sẽ rất khó phát huy được sức mạnh. Nhưng chỉ cần những người sử dụng cô có kỹ năng tốt, việc đối đầu với kẻ địch nào sẽ không phải là vấn đề quá lớn.


Xạ thủ: Miss Fortune/ Vayne

Xạ thủ dễ chơi mà lại còn mạnh mẽ? Ashe ư? Đó là quá khứ rồi. Giờ là thời đại của Miss Fortune. Sát thương đến từ nội tại Đánh Yêu giúp cô có thể farm lính dưới chân trụ cực tốt, hay những pha cấu rỉa đối phương cũng khá ổn. Tuy nhiên, khả năng cấu rỉa của Miss Fortune còn nằm ở kỹ năng Bắn Một Được Hai (Q), khiến cho đối phương farm cũng không được mà đánh cũng không xong. Nếu không có những vị tướng hồi phục mạnh như Nami hay Soraka thì đối phương hãy xác định là no “hành”.


Vayne, vị tướng xạ thủ khá ít được sử dụng trong đấu trường chuyên nghiệp, nhưng trong xếp hạng đơn lại là chuyện khác. Khả năng đi đường ở giai đoạn đầu của Vayne hơi bị yếu hơn so với các xạ thủ khác, nhưng bù lại sát thương có thể gây ra của cô ở cuối trận thì không ai bằng. Với bộ trang bị xạ thủ mới được tăng sức mạnh, Vayne có thể vô cùng nguy hiểm nếu vào tay của những người chơi “pro”.


Hỗ trợ: Janna/ Thresh


Nếu bạn không biết hỗ trợ, hay đang tìm những tướng hỗ trợ an toàn, thì Janna chính là câu trả lời cho bạn. Janna có nhiều lối chơi, từ đơn giản cho tới phức tạp, nhưng đừng đặt quá nhiều đòi hỏi ở cô. Chỉ cần tạo giáp cho đồng đội, lên xuống hợp lý, sử dụng Gió Mùa (R) đẩy xa những kẻ “khát máu” ra khỏi đồng đội của mình là xong.

Nếu bạn có kỹ năng tốt, Thresh sẽ luôn là lựa chọn số một ở vị trí hỗ trợ. Hắn không ngại những vị tướng khắc chế mình như Morgana, có thể đảo đường hỗ trợ đồng đội cực nhanh, mở giao tranh bằng Án Tử (Q) hay rút lui an toàn bằng Con Đường Tăm Tối (W). Tất cả những yếu tố đó biến Thresh trở thành người hỗ trợ hoàn hảo nhất.


Lựa chọn của bạn là gì? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

>> LMHT: Các pháp sư kém cơ động sắp được buff sức mạnh

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog