Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Clearlove của EDG ấn tượng với game thủ nhí 15 tuổi

Post oleh : congviet | Rilis : 00:47:00 | Series :
Mới đây, một game thủ 15 tuổi đã gây bão cộng đồng mạng khi được tuyển thủ Clearlove của đội tuyển EDG hết lời khen ngợi trong một trận đấu với chỉ số KDA 17/0/4 trong một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại.


Có thể nói Clearlove là một trong những game thủ Liên Minh Huyền Thoại đạt được nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử. Anh thực sự là một mối nguy hiểm khôn lường ở trong rừng. Lối chơi của EDG phụ thuộc rất nhiều vào những bước di chuyển hay quyết định của Clearlove và anh biết cách để phát huy tối đa hiệu quả của mình cũng như cả đội trong một trận đấu.


Đêm hôm qua 24/12/2015, có thể nói là ấn tượng khó phai nhất của Clearlove khi anh gặp "cậu bé 15 tuổi" có kỹ năng hết sức ấn tượng và kết thúc trận đấu với KDA 17/0/4. Với chiến thắng khó tin đó, game thủ nhí này nhanh chóng được sự chú ý của HLV Abu.


"Thiên tài 15 tuổi" bày tỏ nguyện vọng là muốn được tham gia vào đội tuyển EDG và hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết sức để xứng đáng là một thành viên của EDG. Ấn tượng trước khao khát và tài năng của game thủ nhí này, cuối cùng HLV Abu của EDG cũng đã ra quyết định sẽ giữ liên lạc với cậu bé để theo dõi bước tiến của cậu trong tương lai trước khi quyết định mời cậu gia nhập EDG bởi vì độ tuổi còn quá nhỏ nên tạm thời cậu bé này chưa thể là thành viên của đội tuyển EDG được.


Trong trận đấu gần đây với Clearlove, Hiện tượng 15 tuổi này có chỉ số KDA không thể tin nổi 17/0/4. Điều này khiến fan Clearlove không thể tin nổi và cho đó là một trò đùa. Tuy nhiên, ngay sau đó người hâm mộ đã tỉ mỉ xem chiến tích của vị thiếu niên 15 tuổi với nick ingame Yca này và hầu hết đều thực sự rất choáng váng. Cậu bé 15 tuổi nhanh chóng được mệnh danh là "Faker của Trung Quốc".


Người hâm mộ Trung Quốc đang rất hy vọng một tương lai mới tỏa sáng cho cộng đồng LMHT Trung Quốc có thể sánh vai với "huyền thoại bất bại" Hàn Quốc trong trường thi đấu thế giới của bộ môn LMHT.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog