Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Marin chia sẻ lý do rời SKT và lựa chọn LGD cho mình

Post oleh : congviet | Rilis : 04:41:00 | Series :
Đây là lần đầu Marin trải lòng tâm sự chia sẽ lí do mà mình rời để đến với LGD và cũng là lần đầu chia sẽ những dự định trong tương lai của mình.



Reira: Theo như tôi biết, Khi Marin rời khỏi SKT vẫn chưa ký hợp đồng với bất kỳ team nào, bạn đã quyết tâm rời bỏ SKT từ khi nào?

Marin: Trước tiên, năm 2015 tôi đã cố gắng hết sức, vì vậy đây thực sự là một năm khó khăn đối với tôi, và vì vậy tôi cảm thấy có một chút mệt mỏi. Ngoài ra, tôi rất tự tin về khả năng của tôi, vì vậy tôi biết mình có khả năng đi đến một đội tuyển mới, hơn ai hết bao giờ tôi cũng muốn chứng tỏ được mình có thể độc lập phát triển

Reira: Bạn có thể chia sẻ với chúng tôi nhiều hơn về lý do rời SKT không ? Bởi vì trong cuộc phỏng vấn, Easyhoon vào VG rời SKT cũng đã từng chia sẻ muốn chứng minh bản thân, easyhoon không muốn với Faker chung một đội, và theo như tôi biết, anh ta từ chối hết mọi offer lương cao chỉ để chứng tỏ bản thân mình, bạn thấy như thế nào?

Marin: Bởi vì SKT thực sự là một đội tuyển rất mạnh, rất nhiều người nghĩ rằng tôi mạnh mẽ bởi vì tất cả đồng đội của tôi đều siêu đẳng hay có người vẫn gọi là "người ngoài hành tinh". Vì vậy tôi muốn khác biệt chứng minh rằng, thậm chí không có đồng đội mạnh nhất mà tôi vẫn còn là một tuyển thủ tốt. Ngoài ra, vẫn còn một số người khác nghĩ rằng tôi rời vì Faker, điều này là không đúng sự thật, SKT trong mắt tôi bao giờ cũng là đội tuyển mạnh nhất, và rời khỏi SKT như một khiêu chiến mới mẻ đối với cá nhân tôi, và cũng là một con đường đầy mạo hiểm sắp tới.

Reira: Bạn có thể kể cho chúng tôi nghe lý do tại sao lựa chọn cuối cùng lại đến Trung Quốc? Bởi vì ngay khi có thông tin về việc Marin rời khỏi SKT thì bạn đã nhận được rất nhiều lời mời từ những khu vực khác như Bắc Mỹ...Nhưng cuối cùng, bạn chọn Trung Quốc và LGD?

Marin: Đúng vậy, đã có rất nhiều lời mời ký hợp đồng từ những đội tuyển ở Trung Quốc và Bắc Mỹ, thậm chí những đội tuyển Hàn cũng có, vì vậy tôi phải suy nghĩ và tốn rất nhiều thời gian để xem xét những sự lựa chọn, nhưng cuối cùng tôi đã chọn LGD vì họ trong chung kết thế giới năm nay không được tốt cho lắm. Tôi nghĩ rằng đó là một cơ hội tuyệt vời và tôi là nhân tố còn thiếu của họ, vì vậy tôi đã chọn LGD.


Reira: Bạn nghĩ trước khi đến Trung Quốc, việc đầu tiên bạn sẽ làm gì, và làm cách nào để đối đầu với những thách thức mới?


Marin: Trước đây, tại trường trung học, tôi đã từng có một chuyến đi đến Trung Quốc, tôi nghĩ rằng đó là một nơi tốt, cũng có một số đồng đội của tôi cũng phát triển sự nghiệp của mình tại Trung Quốc, tôi đang bắt đầu học tiếng Trung Quốc, tôi cũng đã mua cho mình một cuốn sách liên quan đến Trung Quốc

Reira: Một câu hỏi rất thú vị, tôi cũng muốn hỏi bạn là vì cơ sở mới của LGD có rất nhiều mèo, bạn có thích mèo không?

Marin: Tôi yêu mèo. (Trả lời bằng tiếng Anh.)


Reira: Bạn và imp, sẽ chung một màu áo, chúng ta đều biết rằng trước đây, SKT và Samsung đã có rất nhiều lần đối đầu với nhau, bây giờ bạn và Imp lại chung một đội tuyển, bạn có cảm thấy vui không?

Marin: Tôi chưa bao giờ coi Imp như là một kẻ thù, bởi vì với tôi tất cả đối thủ đều là những tuyển thủ đáng kính, tôi nghĩ rằng tôi và Imp cũng như các tuyển thủ khác sẽ hợp tác tốt để đưa LGD đi lên.

Reira: Tôi nghĩ rằng Marin, cậu sẽ là một tuyển thủ xuất sắc trong thời gian tới, rất vui vì bạn có thể chấp nhận cuộc phỏng vấn này?

Marin: Cảm ơn các bạn, tôi luôn yêu mọi người.


google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog