Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Tướng và Cách khắc chế Quinn hiệu quả LMHT

Post oleh : congviet | Rilis : 02:13:00 | Series :
Quinn được biết đến là một xạ thủ có khả năng 1vs1 khá tốt và đôi khi được sử dụng ở vị trí solo Top. Với bộ kỹ năng độc đáo cùng khả năng cơ động đến từ chiêu cuối của mình thì hắn khá linh hoạt trong các tình huống giao tranh.
Vậy muốn khắc chế Quinn chúng ta phải làm thế nào? Hôm nay GameLMHT.net xin giới thiệu đến các bạn một vài cách khắc chế Quinn đơn giản cũng như sử dụng những tướng khắc chế Quinn hiệu quả nhất.




Khắc chế Quinn
Hướng dẫn cách khắc chế Quinn Liên Minh Huyền Thoại

Cách khắc chế Quinn hiệu quả

Hắn là một tướng thủ mạnh với dàn kỹ năng và khẳ năng dồn dame tuyện hảo tuy nhiên điểm yếu của các tướng dạng này là khi sử dụng kỹ năng của hắn bị hụt thì coi như phế luôn chính vì thế các bạn hãy luyện tập để né kỹ năng định hướng tốt.
Hãy núp sau creep hoặc né sang 2 bên để tránh chiêu thức mù từ hắn.
Hãy tránh xa hắn tạm thời khi bị đánh dấu bởi Valor.
Đây là một tướng khá cơ động nên bạn hãy cắm mắt bao quát tầm nhìn đề phóng hắn lao tới tấn công bất ngờ.
Các trang bị giảm hiệu ứng hoặc những trang bị gia tăng giáp sẽ giúp bạn trụ lâu hơn.
Lên kêu gọi đồng đội hỗ trợ khi gặp vị tướng này.
Các hiệu ứng trói choáng sẽ làm hắn đứng chịu trận giúp bạn dễ dàng tiêu diệt hắn.

Tướng khắc chế Quinn

Caitlyn: Vị tướng có thể khắc chế Quinn tốt nhất, trong giai đoạn đi đường Quinn hoàn toàn bị nép vế trướng Caitlyn do tầm đánh và tầm kỹ năng của Caitlyn trội hơn hẳn, sau đó khi Quinn sử dụng chiêu cuối thì sẽ bị khắc chế bởi chiêu cuối của Caityn. Dù trong hoàn cảnh nào Quinn cũng yếu hơn Caitlyn rất nhiều.

Varus: Là vị tướng có khả năng cấu máu cực tốt, Varus hoàn toàn có thể khắc chế Quinn trong các trận đấu liên minh huyền thoại. Quinn với tầm đánh ngắn và không có kỹ năng không chế sẽ khó có thể chiến thắng được Varus trong kèo đấu này.

Miss Fortune: Với khả năng dồn sát thương mạnh mẽ của mình Miss Fortune hoàn toàn có thể cho Quinn lên bảng đếm số mà không kịp làm gì.

Tristana: Khả năng cơ động của Tristana và tầm đánh về cuối game xa nhất liên minh huyền thoại, Tristana là một trong những vị tướng được lựa chọn để khắc chế Quinn.

Graves: Được mệnh danh là vị tướng có khả năng dồn sát thương khủng khiếp nhất trong thời gian đầu và giữa trận đấu, Graves sẽ khiến Quinn lên bảng đếm số với chỉ một combo của mình.

Ngoài các vị xạ thủ đó thì các bạn có thể sử dụng thêm một số tướng như Teemo, Braum cũng là những vị tướng dành để đối đầu khá tốt Quinn

Trên đây là tổng hợp cách khắc chế Quinn cũng như một số tướng có khẳ năng khắc chế vị tướng này cao nhất. Mong rằng bài viết sẽ giúp ich các vị khá nhiều trong việc đối đầu vị tướng này. Chúc các bạn sẽ thành công nhé!

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog