Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Tải game Vainglory cho PC không cần giả lập

Post oleh : congviet | Rilis : 21:22:00 | Series :
Hướng dẫn tải Vainglory cho PC mà không cần phải giả lập vẫn có thể chơi Vainglory trên PC với đồ họa HD cực đẹp mắt. Là một game được phát hành bởi Super Evil Megacorp năm 2016, Vainglory ban đầu chỉ hỗ trợ các phiên bản điện thoại android và ios và được rất nhiều người yêu thích thể loại game MOBA quan tâm và download. Sau 2 năm mọi nỗ lực để phát triển game Vainglory trên PC cũng đã có kết quả, mọi người có thể chơi trên máy tính mà không cần phải giả lập trên bluestacks.


Tải Vainglory cho PC

Cách chơi Vainglory trên PC
Cũng giống với những game khác cùng thể loại như Huyền Thoại Moba hay Liên Minh Huyền Thoại, nhiệm vụ của bạn là bằng cách này hay cách khác phải phá hủy Enemy Base của đội đối phương. Tất nhiên bạn sẽ không thể làm điều đó một cách đơn thuẩn được mà phải phối hợp với đồng đội của mình farm lính, ăn mạng và lên cho mình những trang bị cần thiết để đè bẹp đối thủ của mình. Mỗi đội sẽ có 5 người và mỗi người cũng có những vai trò khác nhau trong một trận đấu trong Vainglory PC.

ADC: đây là vị trí sở hữu lượng sát thương lớn nhất trong game, nhiệm vụ chính của người chơi xạ thủ là farm thật nhiều, ăn thật nhiều và sở hữu cho mình những trang bị cần thiết nhằm mục đích đẩy đường và gây sát thương trong combat tốt hơn.
Jungler: Không giống như các vị trí khác trong Vainglory PC , thay vì đi đường thì người chơi Jungler phải farm lính trong rừng và nhiệm vụ chính của họ là kiểm soát rừng đồng thời gank các đường khác.
Tanker: Nhiệm vụ chính của họ là đỡ sát thương cho đồng đội trong combat bằng lối lên đồ chống chịu.
Support: Hỗ trợ và bảo vệ cho ADC có thể liên tục gây sát thương đồng thời kiểm soát tầm nhìn.

chơi game Vainglory trên PC

Tại sao bạn nên chơi game Vainglory trên PC
Cấu hình mạnh mẽ tốc độ vượt trội so với chơi game trên máy tính không chỉ có thế Vainglory là một phiên bản mô phỏng từ các trò chơi ứng dụng, bạn sẽ được chơi với nhau và với người chơi điện thoại di động. Vì vậy, bạn sẽ có một lợi thế lớn vì bạn sẽ sử dụng một con chuột để cung cấp cho chính xác hơn và bàn phím, có nghĩa là bạn sẽ không có những ngón tay của bạn chặn tầm nhìn của bạn. Với một con chuột, gameplay của bạn sẽ nhanh hơn và mịn, vì vậy nếu bạn chơi như ADC, mong đợi để outplay đối thủ của bạn với chuyển động và kỹ năng nhanh hơn.

Nếu bạn đã được trải nghiệm nhiều game Moba khác như Dota 2, LMHT, hay huyền thoại Moba thì bạn sẽ thấy chơi Vainglory khác biệt so với những game còn lại rất nhiều.

Tải game Vainglory cho PC

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog