Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Các vị tướng khắc chế Rammus hiệu quả trong LMHT

Post oleh : congviet | Rilis : 03:33:00 | Series :
Ramus là một trong số ít những tanker có thể khắc chế cả một đội hình sát thương vật lý một cách hiệu quả trong LMHT. Thường thì vị tướng này hay suất hiện trong vai trò đường rừng, đôi khi là hỗ trợ hoặc solo top và với vị trí nào đi chăng nữa thì Rammus vẫn là nỗi ám ảnh đối với những tướng có lượng sát thương chủ yếu đến từ đòn đánh thường. Hôm nay GameLMHT.net sẽ giới thiệu đến bạn những tướng khắc chế Rammus để các bạn có thể sử dụng trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại.


Tướng khắc chế Rammus
Rammus là một vị tướng có thể chống lại cả một đội hình, vậy tướng nào có thể khắc chế Rammus
Cách khắc chế Rammus


  1. Đối với vị tướng này thì sát thương phép sẽ là nỗi ám ảnh kinh hoàng của hắn.
  2. Nấp vào đám lính hoặc sử dụng cách kỹ năng chói, đẩy ra khi Rammus sử dụng chiêu Q
  3. Sử dụng những tướng sát thương theo phần trăm máu để thổi bay hắn nhanh hơn.
  4. Chiêu khiêu khích của hắn các bạn có thể sử dụng các kỹ năng như Khiên Đen, Khiên chống phép hoặc có thể sử dụng các trang bị như khăn giải thuật, dây chuyền chữ thập hoặc phép Thanh Tẩy để loại bỏ ngay tác dụng của chiêu thức khi vừa tung ra.


Tướng khắc chế Rammus hiệu quả

Vayne: Vị tướng có khả năng đặc biệt đáng sợ nhất đối với các vị tướng có giáp cao đó chính là Vayne. Với khả năng gây sát thương chuẩn, Vayne hoàn toàn có thể tiễn Rammus lên bảng đếm số dù cho lượng giáp của Rammus có cao đến thế nào đi nữa.

Vi: Vi không có khả năng gây sát thương chuẩn như Vayne nhưng Vi lại có khả năng phá giáp vô cùng độc đáo. Vi có thể phá một lượng giáp không nhỏ của Rammus để đồng đội có thể dễ dàng tiêu diệt Rammus hơn.

Shyvana: Shyvana cũng được xem là một trong số những vị tướng trâu nhất liên minh huyền thoại. 2 con trâu đánh nhau thì không biết con nào thắng nhỉ.

Morgana: Khả năng khống chế khiến Rammus không thể tiếp cận được mục tiêu và khiên chống phép khiến các kỹ năng của Rammus hoàn toàn vô dụng. Morgana là cái tên được góp mặt trong số những tướng khắc chế tốt Rammus.

Trundle: Khả năng hồi phục của Trundle là vô hạn kèm theo khả năng chơi tay đôi tốt Trundle hoàn toàn có thể áp đảo Rammus.

Trên đây là những kinh nghiệm khắc chế Rammus mà đơn giản mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn để các bạn dễ dàng có các phương án đối đầu hợp lý hơn. Chúc các sẽ thành công với những cách khắc chế này.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog