Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Hướng dẫn cách khắc chế ngộ không đơn giản trong LMHT

Post oleh : congviet | Rilis : 04:02:00 | Series :
Ngộ Không là một vị tướng khá mạnh với khả năng đánh tay đôi của mình không những thế hắn còn là tướng cực lợi trong mỗi lần combat tổng. Hôm nay chúng tôi sẽ không nói nhiều về sức mạnh vị tướng này mà chúng tôi sẽ bàn về cách khắc chế Ngộ Không cũng như sử dụng tướng để có thể đối đầu tốt với vị tướng này. Nào hãy cùng gamelmht.net để cùng tìm hiểu về cách khắc chế Ngộ Không nhé!
khắc chế ngộ không

Khắc chế Ngộ Không


  1. Nếu bạn muốn khắc chế vị tướng này trước tiên bạn phải hiểu được hết các chiêu thức của vị tướng này thì các bạn mới có thể khắc chế tốt nhất được.
  2. Với khả năng đánh xuyên giáp thì hắn tỏ ra khá cứng đầu trận tuy nhiên những tướng có độ hồi phục cao sẽ khiến hắn nản trong việc cấu máu bạn Hạn chế đứng gần nhau khi hắn chưa sử dụng chiêu cuối
  3. Sử dụng những kỹ năng troll choáng chôn chân hắn để hắn không gây được nhiều ảnh hưởng từ các cuộc chiến.
  4. Có thể căm mắt tím để phát hiện hắn.
  5. Ngộ Không quá cứng cáp khi giao tranh cho nên ưu tiên sử dụng tướng đánh theo % máu để đưa hắn lên bảng đêm số nhanh

Tướng khắc chế Ngộ Không

Lee Sin: Với khả năng phát hiện tàng hình của mình kết hợp với khả năng dồn sát thương và cơ động tốt Lee Sin là một vị tướng khá tốt để khắc chế Wukong. Ngoài ra Lee Sin có thể đá văng Ngộ Không ra để giúp đồng đội tránh được chiêu cuối của vị tướng này.

Darius: Darius với sức mạnh của mình sẽ hoàn toàn đè nát Wukong ngay cả trong giai đoạn đi đường lẫn combat.
Garen: Ngộ Không lao vào sẽ bị Garen câm lặng và khó lòng có thể sử dụng Chim Mồi để thoát thân hay sử dụng được bộ combo bất ngờ của mình.
Olaf: Olaf mà bật chiêu cuối ra thì dù Ngộ Không có quay mãi cũng chẳng làm gì được Olaf.
Renekton: Sức mạnh của Renekton thì không phải bàn, chất tướng tốt kèm theo khả năng hồi phục và khống chế tốt Renekton hoàn toàn có thể đè nát các vị tướng như Wukong.

Trên đây chúng ta vừa cùng nhau bàn luận về cách khắc chế Ngộ Không. Tuy đây là những kiinh nghiệm từ các nhân nên còn nhiều thiếu sót mong các bạn có thể đóng góp thêm để những người mới chơi có thể dễ dàng hơn.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog