Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Top những tướng nên cấm trong LMHT phiên bản 6.11

Post oleh : congviet | Rilis : 04:12:00 | Series :
Xin chào các bạn. Ở phiên bản 6.11 này có một vài sự thay đổi, trong đó đa phần bị giảm sức mạnh là chính. Cho nên, sẽ có những tướng không bị ảnh hưởng gì bỗng dưng mạnh lên, và đó là lý do chúng ta cần phải dè chừng. Hãy điểm qua các tướng nên cấm trong lmht phiên bản 6.11 nhé.
tướng nên cấm trong LMHT phiên bản 6.11

Top 1: Fizz chú cá tinh nghịch

Một trong những lý do mà Fizz bỗng dưng trở nên “hot” trong phiên bản này, đó là nhờ trang bị Tam Hợp Kiếm. Sau khi được sửa lại, Tam Hợp Kiếm tăng sức mạnh đột ngột cho các tướng đấu sĩ cần chỉ số tốc độ đánh, ví dụ như Jax, Irelia và cả Fizz nữa. Ngoài ra, Fizz đang bị giảm sức mạnh trên máy chủ PBE lại càng khiến cho chúng ta có thêm lý do để cấm đi con cá tinh nghịch mà khó chịu vô cùng. Khả năng đeo bám của hắn phải nói là dai hơn cả đỉa, giờ sở hữu thêm cả Tam Hợp Kiếm nữa, hắn ta có thể nhảy múa tung tăng liên tục với 20% giảm hồi chiêu, lúc đó đừng hối hận vì sao không cấm hắn ta nhé.

Top 2: Swain bậc thầy chiến thuật

Swain vừa mới bị ăn vài cái tát vào mặt, cụ thể là giảm khả năng hồi phục và sát thương đi tương đối, nhưng chừng đó chẳng thấm vào đâu cả. Vốn dĩ là 1 pháp sư tay dài mang thiên hướng cấu rỉa, cho nên Swain chẳng ngại bất cứ kẻ địch nào ở khu vực đường trên cả. Thậm chí, hắn thuộc dạng lựa chọn ẩn, tức nếu được chọn trước, đối phương sẽ không thể biết được hắn ta đi đường trên hay đường giữa. Cho nên, cứ cấm quách Swain đi, khỏi suy nghĩ nhé.

Top 3: Irelia và Jax

Tương tự như fizz, cô nàng Irelia cũng khá mạnh khi Tam Hợp Kiếm gia tăng kha khá tốc độ đánh. Jax cũng vậy, cả 2 vị tướng này đều lấy Tam Hợp Kiếm làm ngưỡng sức mạnh, có nó họ có thể tay đôi với hầu hết mọi vị tướng khác. Tuy nhiên, họ khá yếu ở giai đoạn đầu trận. Cho nên, nếu bạn tự tin có thể đối đầu với 2 vị tướng này, hãy thả ra. Nếu không thì cứ cẩn thận, đặc biệt là Jax, hắn ta không dễ chơi đâu.

Top 4: Miss Fortune thợ săn tiền thưởng

Sau khi bị giảm sức mạnh một cách không thương tiếc, có lẽ tỉ lệ thắng của Lucian sẽ tụt dốc thảm hại đây. Sắp tới lại tiếp tục có thêm một đợt thay đổi nữa, không chắc là Lucian có trụ nổi không. À mà chúng ta đang nói tới Miss Fortune mà nhỉ…. Chính vì Lucian bị giảm sức mạnh, cho nên một vị tướng khác cũng rất hợp với Rìu Đen đó là Miss Fortune, sẽ trở nên cực mạnh trong phiên bản này. Khi sở hữu Rìu Đen, nếu Lucian cho khả năng phá nát giáp một kẻ địch, thì xin thưa, Bão Đạn của Miss Fortune có khả năng phá nát giáp tới 5 tên. Mặc dù giai đoạn đi đường của Miss Fortune không được mạnh cho lắm, và rất phụ thuộc vào hỗ trợ, nhưng bù lại cô ta có khả năng gây đột biến tốt nhất trong mọi xạ thủ.

Top 5: Vel'koz con mắt hư không

Sau khi được làm lại, có vẻ như sức mạnh của Vel’Koz đã bị sụt giảm đáng kể. Thực ra cũng không hẳn, nếu so với phiên bản trước đó, Vel’Koz sau này sở hữu lượng sát thương mạnh hơn hẳn, nhưng chỉ là dạng đơn mục tiêu mà thôi. Do vậy, hắn ta đã được sửa lại, để gây sát thương nhiều hơn trong giao tranh lên nhiều kẻ địch. Dù không được như trước, nhưng chừng đó cũng là đủ để giúp Vel’Koz quay trở lại với những thí nghiệm của mình rồi.

Top 6: Zed chúa tể bóng tối

Khỏi phải nói nhiều, cái Khăn Giải Thuật/ Đao Thủy Ngân chưa được sửa lại như cũ đâu, và có lẽ nó sẽ không bao giờ được sửa lại, cho nên cứ cấm Zed đi cho lành. Sát thương hắn ta vừa bị giảm trong phiên bản này, nhưng mà chưa thấm tháp vào đâu đâu.

Vậy là bạn đã biết nên cấm tướng nào trong Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 6.11 rồi chứ !!! chúc các bạn thành công trong chế độ xếp hạng

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog