Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Hướng dẫn cách khắc chế Nautilus đơn giản trong LMHT

Post oleh : congviet | Rilis : 03:54:00 | Series :
Nautilus vị tướng khá cứng cáp với khả năng chống chịu cực tốt chình vì thế mà hắn thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu lớn. Tuy nhiên dù tướng nào thì cũng có điểm yếu riêng quan trong là bạn có thể tận dụng tối đa yếu điểm ấy để có thể hạ gục hăn dễ dàng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu qua một vài cách khắc chế Nautilus khá đơn giản các bạn có thể sử dụng để đối đầu với vị tướng này. Hãy cùng tham khảo qua những cách khắc chế hắn dưới đây nhé!
khắc chế Nautilus

Cách khắc chế Nautilus


  1. Nếu Nautilus sử dụng chiêu Thủy Triều Dữ Dội ngay bên cạnh bạn, hãy đứng yên chờ đến khi hiệu ứng kết thúc rồi hãy rút lui.
  2. Bỏ chạy quá sớm sẽ chỉ khiến bạn phải trúng thêm hiệu ứng làm chậm và nhận thêm sát thương. Trong thời gian Nautilus đang tạo lá chắn đỡ đòn, hắn có thể gây sát thương trên một vùng bằng những cú đánh thường của mình – hãy cố gắng phá vỡ lớp bảo vệ nếu bạn có thời gian.
  3. Nautilus thường sử dụng kỹ năng Phóng Mỏ Leo để kéo bạn lại gần hắn rồi chôn chân bạn lại trong giây lát, hãy cố gắng né kỹ năng này định hướng này của Nautilus. Chỉ cần chú ý là bạn có thể né được thôi.
  4. Chiêu cuối của Nautilus rất nguy hiểm đặc biệt, ngoài gây sát thương và hất tung mục tiêu chính lên trời thì chiêu thức này còn gây sát thương và hất tung nếu bạn đứng trên đường đi của nó, hãy cẩn thận và lùi về nhất là trong đội hình địch có Yasuo, xem thêm cách chơi cách lên đồ Yasuo để hiểu vì sao lại vậy nhé.


Tướng khắc chế Nautilus


  1. Thresh: Với lợi thế tay dài, bạn có thể kết hợp tốt với xạ thủ để đẩy cao lính, nhằm ép Nautilus về phía trụ hơn. Khi đó, hắn rất khó có thể thực hiện các pha kéo để ép bạn giao tranh. Nếu Nautilus kéo trúng xạ thủ của bạn, đừng quá ham giao tranh 2 vs 2 vì rất khó để đánh lại.
  2. Shyvana: Để khắc chế được Nautilus thì Shyvana là ứng cử viên vô cùng sáng giá. Sở hữu lượng sát thương tốt cùng khả năng chống chịu cao Shyvana hoàn toàn có thể đối đầu với Nautilus bất cứ lúc nào. Ngoài ra khi có chiêu cuối của mình Shyvana hoàn toàn chiến thắng được Nautilus.
  3. Udyr: Không cần phải nói nhiều gì về Udyr nữa, vị tướng này không hề ngại phải tay đôi với bất kỳ tướng nào kể cả Nautilus.
  4. Vi: Kỹ năng của Vi có thể áp sát, gây sát thương và đặc biệt đó là phá vỡ giáp điều mà bất cứ tanker cứng cáp nào cũng phải sợ.
  5. Lulu: Khả năng cấu máu của Lulu khá tốt, ngoài ra còn có hiệu ứng khống chế từ những kỹ năng của vị tướng này sẽ khiến Nautilus khó lòng mà combo theo ý của mình được. Chưa kể đến chiêu cuối của Lulu hoàn toàn khắc chế được Nautilus.
  6. Yorick: Bộ kill cực kỳ khó chịu của Yorick khiến bất cứ vị tướng nào đối đầu đều nản nòng, Nautilus cũng thế.


Trên đây là những kinh nghiệm được chúng tôi tổng kết lại từ đó các bạn có thể tùy theo khả năng khả nhân mà lựa chọn cho mình một vì tướng phù hợp để có thể khắc chế Nautilus mang lại hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn sẽ thành công với các lựa chọn hợp lý.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog