Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cách xóa thông tin tài khoản Garena

Post oleh : congviet | Rilis : 03:28:00 | Series :
Hôm nay, Gamelmht.net xin chia sẻ với các bạn thủ thuật xóa thông tin tài khoản Garena cực kỳ đơn giản mà bạn nào cũng có thể làm được. Trước đây mình từng mua bán nick Liên Minh Huyền Thoại một thời gian nên cũng am hiểu về thủ thuật này, thay đổi thông tin acc Garena bằng thông tin của mình giúp bảo mật tài khoản tốt hơn.
xóa thông tin tài khoản Garena

Làm thế nào để xóa thông tin tài khoản Garena? đơn giản !!! bạn chỉ cần biết được 3 thông tin sau đây:

  1. 5 Tướng bạn mua gần đây nhất
  2. 5 Trang phục bạn mua gần đây nhất
  3. 3 ngày nạp thẻ gần đây nhất

Khi đã biết được những thông tin trên mình có thể gọi điện cho tổng đài của Garena để nhờ kỹ thuật viên hỗ trợ bằng cách: gọi 19001282(bấm phím 2) yêu cầu họ xóa email/sđt của tài khoản Garena và bạn chỉ cần cung cấp 3 thông tin cho họ là được.

Nếu bạn quên 3 thông tin quan trọng đó thì bạn có thể sử dụng các cách sau để kiểm tra lại.
- Cách xem trướng mua gần đây nhất
Bạn sử dụng chức năng khoảnh khắc Liên Minh của ứng dụng Garena Mobile để xem

- Cách xem trang phục mua gần đây nhất
Phần mềm LOL skin view sẽ giúp bạn làm điều đó, tải về phần mềm xem skin LMHT tại đây: lolskinview.zip

- Cách xem ngày nạp thẻ gần đây nhất
Cách bạn vào trang nạp sò của Garena để xem lịch sử nạp thẻ của acc bạn cần xóa tại đây: napthe.garena.vn
Mình còn biết một cách xóa thông tin tài khoản Garena miễn phí khác nữa, nhưng mình thấy đây là cách thuận tiện nhất.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog