Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Tướng và cách khắc chế Nami ở vị trí hỗ trợ

Post oleh : congviet | Rilis : 03:46:00 | Series :
Nami được biết đến với vai trò pháp sư được sử dụng nhiều với vị trí hỗ trợ đường dưới. Cô nàng là một pháp sư đa dụng có nhiều chiêu thức khống chế cũng như hỗ trợ đồng đội. Sự khó chịu của cô nàng khiến rất nhiều đối thủ phải nản lòng khi đối đầu. Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khắc chế Nami để các bạn dễ đối phó với cô nàng này hơn.



khắc chế Nami


Cách khắc chế Nami

Khả năng hồi phục của Nami là khá cao cho nên nếu có cơ hội hay tiêu diệt Nami đầu tiên bạn nhé!
Quan sát và di chuyển hợp lý để tránh các kỹ năng khống chế của cô nàng
Sử dụng những tướng có khả năng áp sát tốt hoặc có kỹ năng khống chế mạnh sẽ khiến cô nàng này lên bảng đếm số khá nhanh

Tướng khắc chế Nami

Lulu: Lulu cũng có khả năng khống chế và hỗ trợ đồng đội cực tốt và có thể nói là nhỉnh hơn Nami rất nhiều, Nami sẽ khó có thể tung được trọn bộ combo của mình nếu có Lulu ở bên kia chiến tuyến.

Leona: Nami có kỹ năng khống chế và combat tốt nhưng Leona còn có thể khống chế và khả năng combat tốt hơn Nami rất nhiều. Chưa kể về độ trâu thì không phải bàn với một vị tướng như Leona.

Ezreal: Ezreal với khả năng né skill của mình sẽ khiến Nami khó lòng có thể thực hiện combo và khống chế của mình. Ezreal là lựa chọn tốt để khắc chế Nami.

Fizz: Với khả năng dồn sát thương cao và khả năng tung tăng nhảy múa của mình Fizz sẽ hoàn toàn thoát khỏi kỹ năng của Nami và hạ sát cô nàng.

Morgana: Tất cả combo của Nami sẽ hoàn toàn vô dụng trước Morgana bởi kỹ năng Khiên Đen của vị tướng này. Ngoài ra Nami không có kỹ năng chạy thoát nếu bị Morgana trói trúng thì chỉ còn nước lên bảng đếm số.

Như vậy chúng ta vừa xem xong cách khắc chế Nami xong, bây giờ chắc các bạn đã tự tin hơn khi đối đầu vị tướng này rồi đúng không. Hãy đến với gamelmht.net để tận hưởng cách chơi – cách khắc chế tướng tốt nhất trong game LMHT nhé!

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog