Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mod Skin Amumu Tự Kỉ

Post oleh : congviet | Rilis : 23:00:00 | Series :


Mod Skin Amumu Tự Kỉ, Amumu có thể là một trong những vị tướng kì lạ nhất của Liên Minh Huyền Thoại. Chẳng ai biết gì về cuộc đời của cậu ta trước khi gia nhập Liên Minh – ngay cả với chính Amumu. Tất cả những gì cậu nhớ được là thức dậy lẻ loi một mình bên trong một kim tự tháp bên dưới hoang mạc Shurima.

Cậu ta đã bị quấn băng đầy người như một cái xác ướp và không thể cảm thấy nhịp tim của mình. Chưa hết, cậu cảm thấy một nỗi buồn miên man không thể nào giải thích nổi; cậu biết mình nhớ cha mẹ, mặc dù không nhớ họ là ai. Ngã khuỵu xuống, Amumu khóc ròng. Bất kể có làm gì đi nữa, cậu cũng chẳng bao giờ có thể thôi buồn rầu hay dừng khóc. Cuối cùng, cậu đứng dậy và quyết tâm đi khắp thế giới để tìm hiểu về quá khứ của mình. Amumu chu du khắp miền nam Valoran – một kì tích ít ai làm được.

Dẫu Amumu vẫn chẳng biết thêm được gì nhiều về quá khứ nhưng ít ra cậu biết được con người hiện tại của mình: một xác sống. Tuy nhiên, cậu không độc ác như đại đa số các xác sống khác. Có vẻ là một người biết cách tránh rắc rối, Amumu đã ngao du khắp miền Nam Valoran mà chẳng gặp phải quá nhiều trắc trở. Cậu chỉ buồn, và tất cả mọi thứ mà cậu gặp đều chia sẻ nổi buồn đó với cậu. Và rồi cậu đi về hướng Bắc, băng qua Vách ngăn Vĩ đại, đến với Viện Chiến tranh – quê nhà của Liên Minh.

Câu chuyện của Amumu đã khơi dậy sự hứng thú ở các anh hùng cậu gặp, và họ mời cậu tham gia vào kì Sát Hạch của Liên Minh. Những chiến công ở Liên Minh đã cho cậu một thứ mà cậu luôn mong muốn: một mái ấm. Với ”cuộc sống” hiện tại, cậu hi vọng những người bạn mới có thể giúp khám phá quá khứ của bản thân. Khi Amumu khóc thì thật là tệ, nhưng khi cậu ấy giận thì còn đáng sợ hơn

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog