Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

LMHT: Tưng bừng cùng Lễ Hội Tuyết Rơi đang đến rất gần

Post oleh : congviet | Rilis : 03:53:00 | Series :
Bản cập nhật LMHT mới sẽ có thêm nhiều điều thú vị cùng với  Lễ Hội Tuyết Rơi. Hãy cùng chờ đợi ngày hội tưng bừng này nhé!


Như thường lệ, vào tầm này trong năm, Liên Minh Huyền Thoại sẽ chìm trong những bông hoa tuyết của Lễ Hội Tuyết Rơi. Và năm nay cũng vậy, theo dự kiến, ở bản cập nhật 5.24, Lễ Hội Tuyết Rơi sẽ đến tay người chơi trên khắp Đấu Trường Công Lý.

calisker phổ biến về Lễ Hội năm nay:

“Chào các bạn,

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng các bạn sẽ biết có những gì tại Lễ Hội Tuyết Rơi mùa này. Chúng tôi đã lắng nghe những góp ý của các bạn và bổ sung thêm những tính năng đặc biệt vào Lễ Hội năm nay, như là biểu tượng có thể mua bằng IP, hay trang phục cho lính, cũng như thông báo về các trang phục Di Sản được mở bán.

Hãy tìm hiểu thêm những thông tin về Lễ Hội năm nay ở phía dưới, và những thay đổi này sẽ có mặt ở trong bản cập nhật tới.


Trang Phục Mới


Snow Day Syndra (Tạm dịch: Syndra Ngày Tuyết Rơi) (Trang Phục Di sản)
● Snow Day Gnar (Tạm dịch: Gnar Ngày Tuyết Rơi) (Trang Phục Di sản)
● Snow Day Bard (Tạm dịch: Bard Ngày Tuyết Rơi)

Gnar và Syndra sẽ lên kệ những trang phục Di Sản sau khi Lễ Hội kết thúc.

Biểu Tượng và Mẫu Mắt Mới

● Biểu tượng Icy Minion (Biểu Tượng Di Sản)
● Biểu tượng Bundled Minion (Biểu Tượng Di Sản)
● Mẫu mắt Penguin Skier (Mẫu Mắt Di Sản)



Trang phục cùng với chủ đề Lễ Hội cho lính sẽ có trên bản đồ Vực Gió Hú và Summoner Rift trong suốt bản cập nhật Lễ Hội Tuyết Rơi này!


Chúng tôi cũng sẽ ra mắt Cửa Hàng Lễ Hội Tuyết Rơi, một nơi bạn có thể sở hữu cho mình những trang bị cũng như tướng rất đẹp với giá siêu “chất lượng”.


Chúng tôi cũng thêm vào bốn biểu tượng Di Sản cho “cầu tuyết” mà bạn có thể sử dụng nó để ném đồng minh của mình (hoặc kẻ địch, người mà bạn muốn làm quen) với giá chỉ 100 IP mỗi cái. Bất cứ ai bị trúng quả cầu tuyết này thì sẽ phải giữ cái biểu tượng đó, và sẽ nhận được một trận tăng IP.


(Di Sản – 100 IP)

Cách hoạt động của biểu tượng này được Wizard Crab giải thích như sau:

“Cũng giống như Quà Bí Ẩn. Bạn có thể gửi bao nhiêu cái cũng được, miễn là người đó chưa sở hữu biểu tượng đó. Và bạn có thể gửi nó cho bao nhiêu bạn cũng được!”

Anh ấy cũng tiếp:

“Không! Dĩ nhiên là bạn không thể tự ném cầu tuyết vào bản thân mình rồi!

Vì thế, nó sẽ chỉ có thể gửi đi được như một món quà. Nếu bạn muốn một cái, hãy tìm một người bạn sẵn sàng ném cầu tuyết vào bạn đi là vừa.”

Nó rất to, nhiều lông, và nó sẽ xuất hiện một lần nữa để lãnh đạo quân đoàn poro một lần nữa! Chế độ Huyền Thoại Vua Poro sẽ trở lại trên Vực Gió Hú trong suốt mùa Lễ Hội! Biểu tượng làm phần thưởng ở Lễ Hội năm ngoái là duy nhất, thế nên chúng tôi sẽ không mở lại, mà thay vào đó chúng tôi sẽ đem trở lại biểu tượng Poro cơ bản cũng như trang phục để bù đắp.



(Những biểu tượng Di Sản)

Vậy là Lễ Hội Tuyết Rơi năm nay đang đến rất gần, hãy cùng theo dõi thêm các thông tin về biểu tượng, trang phục cũng như những thứ chỉ có ở lễ hội này tại ModSkinLOLVN

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog