Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

LMHT: Hệ thống phần thưởng mới khi tiêu diệt đối thủ

Post oleh : congviet | Rilis : 20:46:00 | Series :
Trong giai đoạn sắp tới thì một số trang bị đã tăng giá thành, bên cạnh đó thì mẫu mắt đội cũng đã được thêm vào. Phần thưởng, tiền thưởng khi tiêu diệt đối phương đã được thay đổi


Điều chỉnh phần thưởng và hiển thị khi hạ gục nhiều mục tiêu

Xypherous cho hay:

” Chúng tôi điều chỉnh một số thứ về hệ thống phần thưởng cho giai đoạn tiền mùa giải – chuỗi hạ gục đã được thay đổi đáng kể và phần thưởng của nó cũng được thay thế.

Luật Mới

Người chơi giờ đây sẽ bắt đầu được treo thưởng khi họ có 2 điểm hạ gục nếu không bị tiêu diệt trong khoảng thời gian đó.

Khi bạn tiêu diệt càng nhiều mục tiêu, thì “Cấp” của phần thưởng ngày càng cao, và tối đa lên tới “Cấp 5″

Các thay đổi chính

 CẤP

Giờ đây cấp sẽ hiện bên cạnh thanh máu của tướng bạn sử dụng. “Cấp” cao hơn biểu tượng sẽ càng ấn tượng. Bạn sẽ có thể nhìn thấy biểu tượng “Cấp” của cả đồng đội lẫn đối phương.

● HẠ GỤC VÀ KHẢ NĂNG TÁI TẠO

Khi bị hạ gục, bạn sẽ không hoàn toàn bị về điểm bắt đầu nữa. Thay vào đó, số “Cấp” của bạn sẽ bị giảm đi 3. Nếu bạn đã ở “Cấp” 3 hoặc ít hơn, thì nó sẽ hoàn toàn về 0. Nhưng nếu bạn đang ở cấp 4 hoặc 5, thì bạn sẽ bị trừ về 1 hoặc 2. Nếu bạn đang ở cấp 1, khi tiêu diệt được một mục tiêu, bạn sẽ lên cấp 2.

● LƯỢNG VÀNG CHO ĐỘI KHI TIÊU DIỆT MỤC TIÊU

Những mục tiêu này sẽ cho đội lượng vàng thay vì cho thêm vàng vào mạng hạ gục đó. Khi tiêu diệt tướng với chỉ số hạ gục lớn, nó sẽ hiện ra lượng vàng cả đội nhận được khi hạ gục mục tiêu đó.

● HỖ TRỢ TIÊU DIỆT MỤC TIÊU “HẠ GỤC LIÊN TỤC”

Lượng vàng thưởng khi liên tục hỗ trợ mà không phải tiêu diệt đối phương đã bị xóa bỏ. Thay vào đó, lượng vàng này đã chuyển vào trang bị cấp 1 của hỗ trợ.

Lượng vàng thưởng theo cấp
  •  Cấp 1: 25 20 Vàng toàn bản đồ
  •  Cấp 2: 45 30 Vàng toàn bản đồ
  •  Cấp 3: 75 60 Vàng toàn bản đồ
  •  Cấp 4: 100 70 Vàng toàn bản đồ
  •  Cấp 5: 120 90 Vàng toàn bản đồ (TỐI ĐA)
● CẬP NHẬT:

CHÚ Ý: Bạn chỉ có thể đạt được cấp 1 khi đã cấp 4 và bị tiêu diệt. Bởi khi bạn tiêu diệt được 2 mục tiêu mà chưa bị hạ gục, thì bạn sẽ khởi đầu ở cấp 2.

Ví dụ:

Darius hạ gục được 2 kẻ địch ngay từ sớm và được double kill ở đường trên. Hắn sẽ đạt được cấp 2. Người đi rừng lên cùng với sự hỗ trợ của đường trên bên kia chiến tuyến – hạ gục Darius và đem về 300 Vàng cộng với 150 Vàng hỗ trợ cộng 225 150 Vàng cả đội => Tổng vàng nhận được lên tới 600.

Điều này trái ngược hoàn toàn với các chỉ số trên máy chủ chính thức, bởi mạng của Darius sẽ chỉ có giá trị là 370 Vàng tiêu diệt + 185 Vàng hỗ trợ => Tổng vàng nhận được chỉ là 555.

Ví dụ ở cấp 5:

Riven hạ gục toàn bộ kẻ địch và bắt đầu lăn cầu tuyết từ sớm. Cô nàng này lên được cấp 5 vì có chỉ số là 5-0. Ở máy chủ chính thức, mạng của Riven sẽ có giá là 500 Vàng tiêu diệt và 250 Vàng hỗ trợ => Tổng vàng nhận được sẽ là 750 vàng + (số vàng hỗ trợ tiêu diệt chuỗi)

Với hệ thống mới, mạng của Riven sẽ đáng giá hơn, khi tiêu diệt cô nàng này bạn sẽ được 300 Vàng tiêu diệt, 150 Vàng hỗ tợ và 600 450 Vàng cả đội => Tổng vàng nhận được lên tới 900.

Nếu Riven bị hạ gục khi đạt được cấp 5, thì Riven sẽ bị rơi xuống cấp 2. Và nếu cô nàng này tiếp tục bị hạ gục khi mà chưa tiêu diệt thêm được mạng nào, thì mạng Riven sẽ đáng giá 300 Vàng tiêu diệt, 150 Vàng hỗ trợ và 225 150 Vàng cả đội => Tổng vàng nhận được là 600.”

Các thay đổi nhỏ

3 mẫu mắt phần thưởng cho chế độ xếp hạng đội đã xuất hiện


Chỉnh sửa cân bằng

Lưu ý: Những chỉnh sửa cân bằng này chỉ mang tính chất thử nghiệm và có thể không xuất hiện trên phiên bản chính thức. Đừng đặt quá nhiều kì vọng!

Trang Bị

Tim Băng

● Tổng giá tăng từ 2840 lên 3000

Móng Vuốt Sterak

● Tổng giá tăng từ 2540 lên 2700

Rìu Đại Mãng Xà

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog