Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

LMHT: SHOCK - Ngôi sao nổi tiếng Lee Min Ho đạt rank Kim Cương

Post oleh : congviet | Rilis : 19:07:00 | Series :
Thật khó tin nhưng fan hâm mộ của Lee Min Ho vừa tìm được bảng thành tích leo rank lên đến Kim Cương của tài tử này. Vẫn còn nhiều nghi vấn nhưng hãy cùng ModSkinLOLVN tìm hiểu qua bài viết này


Lee Min Ho là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam. Tài tử xứ Kim Chi nổi tiếng với những vai diễn trong phim như Những Người Thừa Kế, Thợ Săn Thành Phố, Vườn Sao Băng. Mới gần đây, Lee Min Ho tiết lộ trong một màn phỏng vấn: " Tôi rất thích Liên Minh Huyền Thoại và hâm mộ Faker".



Ngay sau đó, fan hâm mộ đã "truy lùng" tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của Lee Min Ho. Và thật bất ngờ, anh chàng này đã leo đến rank Kim Cương 5 server Hàn Quốc. Nhìn vào thống kê, vị trí yêu thích của Lee Min Ho là... Mid. Điều này một phần lý giải tại sao tài tử nổi tiếng xứ Hàn lại hâm mộ Faker đến vậy. Ngoài ra, chính Min Ho cũng đã tiết lộ anh đã từng bị chứng mất ngủ, stress... sau khi hoàn thành xong bộ phim "Những người thừa kế" và Liên Minh Huyền Thoại là tựa game đầu tiên khiến anh hứng thú khi giải quyết được những căng thẳng và áp lực của công việc, thậm chí cả chứng mất ngủ của anh trong thời gian ấy.

Những vị tướng mà Lee Min Hoo ưa thích sử dụng là: Ziggs, Kayle, Patheon, Leblanc, Zed, Katarina...Hầu hết đều là những vị tướng tủ của Faker, chứng tỏ ngôi sao của SKT T1 đã truyền không ít cảm ứng cho "fan hâm mộ" của mình.


Lee Min Ho là leo đến rank Kim Cương 5 và dường như anh chàng này "only Mid"


Liên Minh Huyền Thoại đang ngày càng trở thành tựa game yêu thích của giới trẻ trên toàn thế giới. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng rất yêu thích trò chơi này như Châu Kiệt Luân, Lee Min Ho, IU,... Hy vọng một dịp nào đó, chúng ta sẽ được thấy một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại giữa những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.


LeeMinHo cùng bạn gái Suzy và siêu sao Kpop khi làm đại diện hình ảnh cho LMHT


Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cực đẹp của LeeMinHo:



google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog