Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

HOT: MaRin, Easyhoon và T0M rời SKT T1

Post oleh : congviet | Rilis : 00:15:00 | Series :
Bước lên ngôi ở mùa giải Chung Kết Thế Giới không lâu thì giờ đây SKT T1 gặp vấn đề lớn về mặt nhân sự khi MaRin, Easyhoon và Tom quyết định ra đi. Đây là tin tức sẽ khiên nhiều fan hâm mộ giật mình và SKT T1 sẽ đi về đâu?

Cách đây vài giờ, Ham “Lustboy” Jang-sik, tuyển thủ Hàn Quốc từng thi đấu cho nhiều đội tuyển danh tiếng như CJ Entus hay Team SoloMid đã đăng tải một tweet gây chấn động trên trang twitter cá nhân của mình với nội dung Jang “MaRin” Gyeong-hwan, Lee “Easyhoon” Ji-hoon và Im “T0M” Jae-hyeon đã quyết định chia tay với SKT T1.

Tweet của Lustboy thông báo MaRin, Easyhoon và T0m rời SKT T1

Sau khi nhận được thông tin, ModSkinLOLVN đã lập tức tìm cách xác nhận xem thông tin này có chính xác không và có thể nói rằng, thông tin này rất nhiều khả năng là sự thật khi các trang tin về thể thao điện tử lớn của Hàn Quốc như Esports DailyGame hay Naver Sports đều đã đăng tải.

Inven đưa tin MaRin, Easyhoon và T0M rời SKT T1

Thông tin ba tuyển thủ rời SKT T1 của Naver Sports

Được biết, lý do Easyhoon rời đội là do cái bóng quá lớn của người đồng đội Lee “Faker” Sang-hyeok và Easyhoon cũng muốn tìm cơ hội để được thi đấu nhiều hơn ở một đội tuyển khác. Về phía MaRin, anh quyết định tạm nghỉ thi đấu một thời gian trước khi xác định bước đi tiếp theo cho mình.

Đại diện của SK Telecom T1 cho biết họ muốn gửi lời cảm ơn tới MaRin, Easyhoon và Tom vì những đóng góp trong thời gian đã qua đồng thời đội tuyển sẽ sớm tìm một người đi đường trên mới thay thế cho MaRin.

Như vậy, đội hình hiện tại của SK Telecom T1 còn lại là:

Đường trên: Chưa xác định

Đi rừng: Bae “Bengi” Seong-woong

Đường giữa: Lee “Faker” Sang-hyeok

Xạ thủ: Bae “Bang” Jun-sik

Hỗ trợ: Lee “Wolf” Jae-wan

Dự bị: Lee “Scout” Ye-chan

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog