Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Hi im gosu bất ngờ xuất hiện với ảnh cá nhân

Post oleh : congviet | Rilis : 05:53:00 | Series :
Mới đây, ngay trong thời khắc giao thừa của năm 2015, Gosu nhân vật bí ẩn bậc nhất trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã bất ngờ để lộ chân dung thật sự của mình. Bây giờ không còn ai có thể nghi ngờ giới tính thực sự của anh được nữa.

Hiện tại, Hi im Gosu đang là xạ thủ dự bị cho đội thi đấu chuyên nghiệp Counter Logic Gaming. Các nick name nổi tiếng của gosu gồm: Hi im gosu, Goku45, not real gosu, hi im goku, gosu4. Gosu hiện tại đang sở hữu cho mình một lượng fan đông đảo trên toàn thế giới không kém gì Faker. Gosu chính là người truyền cảm hứng cho những game thủ đam mê vị trí Xạ Thủ.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như anh chỉ là một xạ thủ thiên tài bởi trên Thế Giới không thiếu những tài năng như vậy. Tuy nhiên điều đặc biệt là gosu trước giờ vẫn chưa từng lộ mặt hay xuất hiện ở bất cứ đâu trên những trang báo mạng hay ở trên phương tiện truyền thông nào. Và ngay cả trên stream của mình, anh cũng không hề sử dụng mic hay webcam, càng khiến cho người hâm mộ thêm tò mò về cái nickname Hi im gosu này.

Gần đây nhất anh đã chịu nói chuyện trên stream của mình, coi như là công khai giới tính để xóa đi mọi lời đồn đại anh là một hotgirl vô cùng xinh đẹp, tuy nhiên Hot boy này vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện. Nhưng mới đây, trên trang fanpage chính thức của Gosu đã đăng tải một bức ảnh với dòng status "hi i'm gosu" - như một lời chào tới tất cả game thủ Liên Minh Huyền Thoại, tôi chính là Gosu đây.

Chính gosu đã xác nhận mình không phải là một cô gái​

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây nhất của Gosu, anh cho biết mục đích của anh khi chịu bắt đầu trò chuyện trên kênh stream là do sắp tới rất có thể anh sẽ tham gia vào một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại và thi đấu như một game thủ chuyên nghiệp. Và với sự xuất hiện lần này coi như một động thái tích cực của anh muốn hướng tới thi đấu chuyên nghiệp.



Như vậy là mọi bí ẩn về anh chàng Xạ Thủ tài ba này cũng được hé lộ và chúng ta hãy cùng chờ đón một Hi im gosu "lăn lộn" trên đấu trường chuyên nghiệp nhé.

Bạn thấy Gosu như thế nào? Đẹp trai như mọi người đã tưởng tượng không?

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT