Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Dopa leo Top 1 thách đấu Hàn với tỷ lệ thắng khủng. SoFM vật lộn rank hàn

Post oleh : congviet | Rilis : 04:17:00 | Series :
Dopa đã bỏ xa Faker giành Top 1 thách đấu rank Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc với tỷ lệ thắng cực khủng.


Như chúng tôi đã đưa tin, mùa xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại thứ 6 đã chính thức bắt đầu vào ngày 20/1/2016 (tại Hàn Quốc) vừa qua. Xếp hạng bị reset hoàn toàn, các game thủ bắt đầu lại 10 trận đầu tiên. Server Hàn Quốc luôn là nơi tụ tập những Gosu hàng đầu thế giới thi đấu và luyện tập. Chỉ chưa đầy 1 tuần xếp hạng, "Thánh Cày Thuê" đã có mặt trong Top Thách Đấu xứ sở Kim Chi. Đã có những lúc anh leo lên đến Top 13, tuy nhiên, sau một số trận thua gần đây khiến anh tụt xuống vị trí 27.


Dopa đã lọt vào Top 27 Thách Đấu Hàn Quốc.​

Dopa vẫn vậy, trong top 30 Hàn Quốc, anh là một trong những tuyển thủ có tỷ lệ chiến thắng cao nhất, lên đến...65%. Vẫn những vị tướng đã làm nên tên tuổi của "Thánh Cày Thuê" như Twisted Fate, Zed, Lulu, Veigar,... Chắc sẽ sớm thôi, Dopa sẽ leo lên vị trí Top 1 Thách Đấu Hàn Quốc.

Lịch sử đấu của Thánh Cày Thuê Dopa.

Còn về phía Faker, người được cho là tuyển thủ duy nhất xứng tầm về trình độ leo rank với Dopa thì hiện vẫn ở... Kim Cương 3. "Thánh nerf" đang thi đấu tài khoản phụ "Hide on Bush" của mình, có lẽ còn bận bịu luyện tập cùng đồng đội SKT T1 cho trận đấu quan trọng với Rox Tigers vào hôm nay. Nên Faker vẫn chưa "cày kéo" rank được nhiều, tuy nhiên, tỷ lệ thắng của anh cũng rất cao, lên đến 67%.

Faker hiện đang ở rank Kim Cương 3, chuỗi lên Kim Cương 2.

Thần đồng SOFM của chúng ta thì vừa có chuỗi 4 trận thua liên tiếp ở server Hàn. Có vẻ như SOFM vẫn đang khá khó khăn trong việc trở lại Thách Đấu Hàn Quốc, mặc dù cố gắng cày khá đều đặn. Mặc dù vậy, SOFM cũng đã có mặt ở rank Kim Cương V. Với trình độ cá nhân của mình, có lẽ sẽ không khó để SOFM leo lên Cao Thủ, rồi Thách Đấu trong thời gian tới.

Lịch sử đấu "đỏ ngòm" của SOFM.​

Trong khi đó ở server Việt Nam cũng như hàng loạt các server khác trên thế giới, game thủ than trời về tình trạng tụt rank sau 10 trận phân hạng. Bạch Kim thì xuống Bạc, Vàng thì xuống Đồng.. Còn Bạc với Đồng thì khỏi nói.. Có lẽ đây là một động thái khá mạnh tay từ phía Riot Games, nhằm tăng sự hấp dẫn cho rank Liên Minh Huyền Thoại. Tránh tình trạng như mọi năm, sau 10 trận phân hạng, các game thủ đã dễ dàng đạt được mức rank Vàng Đoàn. Mức rank nhận được phần thưởng xếp hạng là skin Vinh Quang,... Dẫn đến tình trạng rất nhiều game thủ... lười đánh rank. Tuy nhiên, mọi chuyện năm nay có lẽ sẽ phải đổi khác, người chơi sẽ phải "bục mặt" cố gắng nếu muốn đạt được hạng mong muốn.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT