Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

3 Cách lên đồ Ekko hiệu quả nhất LMHT

Post oleh : congviet | Rilis : 02:56:00 | Series :
Trong thời điểm hiện tại có 3 cách hiệu quả để lên đồ Ekko, với lối lên đồ cục súc này khiến Ekko vẫn trở thành một tướng “lỗi” dù cho bị giảm sức mạnh quá nhiều lần. Không biết rằng trong tương lai sẽ có những chỉnh sửa nào được đến với Ekko, hoặc có những lối chơi mới nào xuất hiện với Cậu Bé Đảo Lộn Thời Gian nhưng hiện giờ thì ba cách lên đồ Ekko này chắc chắn đã là thông dụng nhất. Liệu các độc giả của GameLMHT.net còn cách lên đồ độc đáo nào với Ekko hay không, hãy để lại ý kiến ở phía dưới bài viết nhé!
Lên đồ Ekko
3 Cách lên đồ Ekko hiệu quả
Lên đồ Ekko Top với găng tay băng giá

  1. Trang bị chính: Găng tay băng giá, Giáp liệt sĩ, Giày bạc
  2. Trang bị tùy chọn: Áo Choàng Lửa, Giáp Tâm Linh, Sách Chiêu Hồn Mejai
  3. Điểm Then Chốt: Quyền Năng Bất Diệt
Phong cách Ekko với cặp đôi “Găng Tay Băng Giá – Áo Choàng Lửa” nổi đình đám một thời nay cũng đã không còn được xuất hiện nhiều. Lí do là bởi Găng Tay Băng Giá và Áo Choàng Lửa liên tiếp bị giảm sức mạnh, khiến cặp trang bị này không còn hấp dẫn với Ekko nữa. Tuy nhiên, Ekko hiện nay vẫn rất mạnh mẽ với Găng Tay Băng Giá, chỉ là bỏ Áo Choàng Lửa để lựa chọn một trang bị nào đó hợp thời hơn.

Thay vào đó, Ekko Đường Trên có thể sử dụng Giáp Liệt Sĩ để thay thế Áo Choàng Lửa. Hai trang bị này không có quá nhiều khác biệt khi đều cho những chỉ số giáp và máu. Tuy nhiên, Giáp Liệt Sĩ còn cho Ekko khả năng tăng sát thương và làm chậm trên đòn đánh nữa. Với một vị tướng có tốc độ di chuyển cao như Ekko, cộng với có kĩ năng bay nhảy là Biến Chuyển Pha (E) thì không khó để vị tướng này có thể tích điểm Giáp Liệt Sĩ nhanh chóng. Cộng thêm cả Giày Bạc nữa thì Ekko sẽ chạy nhanh như gió luôn.

Lên đồ Ekko Mid với lối chơi sát thủ sức mạnh phép thuật

  1. Trang bị chính: Quỷ Thư Morello, Song Kiếm Tai Ương, giày pháp sư
  2. Trang bị tùy chọn: Đồng Hồ Cát Zhonya, Mũ Phù Thủy Rabadon, Gậy Đầu Lâu
  3. Điểm then chốt: Ý Chỉ Thần Sấm
Thực chất vai trò chính của Ekko khi được Riot giới thiệu là một Pháp Sư kiêm Sát Thủ chứ không phải là một gã Đấu Sĩ như chúng ta đang được chứng kiến. Khả năng dồn sát thương bằng bộ kĩ năng của Ekko khi lên sức mạnh phép thuật là rất khủng khiếp. Nội Tại Động Cơ Z Cộng Hưởng có tỉ lệ với 80% sức mạnh phép thuật, vì vậy chỉ cần dồn được đủ điểm Nội Tại là Ekko đã có thể gây cả tấn sát thương lên kẻ địch chứ chưa cần đến các kĩ năng khác.

Song Kiếm Tai Ương có thể kết hợp với Biến Chuyển Pha, còn Đồng Hồ Cát Zhonya thì phối hợp được tốt với chiêu cuối Đột Phá Thời Gian của Ekko. Thậm chí, phong cách Ekko Đi Rừng với Phù Phép Thần Vọng cũng rất bá đạo vì vị tướng này cần rất nhiều tốc độ di chuyển để đeo bám kẻ địch. Nhìn chung thì Ekko theo phong cách sức mạnh phép thuật sẽ có khả năng dồn sát thương mạnh, đồng thời lượng giáp ảo đến từ Lưỡng Giới Đồng Quy (W) cũng rất lớn nữa.

Lên đồ Ekko Tam hợp kiếm
  1. Trang bị chính: Tam Hợp Kiếm, Khiên Băng Randuin, Giày ninja
  2. Trang bị tùy chọn: Rìu Đại Mãng Xà, Giáp Liệt Sĩ, Giáp Thiên Thần
  3. Điểm then chốt: Nhiệt Huyết Chiến Đấu

Cách đây không lâu, Liên Minh 360 đã có hẳn một bài viết để phân tích về lối chơi này, các bạn có thể tìm đọc lại “Đánh giá lối chơi Ekko với Tam Hợp Kiếm – xu thế mới trong thời điểm hiện tại“. Điểm then chốt Nhiệt Huyết Chiến Đấu sẽ kết hợp tốt với lượng tốc độ đánh đến từ Tam Hợp Kiếm để có thể gây sát thương lên kẻ địch tốt hơn.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT