Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Các cách combo Leblanc mạnh nhất LMHT

Post oleh : congviet | Rilis : 07:27:00 | Series :
Với một vị tướng có độ ảo diệu cao như Leblanc thì có rất nhiều cách combo khác nhau, tuy nhiên combo Leblanc thế nào cho thực sự hiệu quả thì không phải là ai cũng biết. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn 4 cách combo Leblanc phổ biết nhất, và tất nhiên với bộ kỹ năng đa dạng như kẻ lừa đảo thì vẫn còn nhiều cách khác nữa. Tuy thế vẫn thực sự thuần thục những combo này nhất là đối với những bạn mới chơi Liên Minh Huyền Thoại, vì để phát huy sức mạnh thực sự của vị tướng này còn cần đến độ chính xác cao, tốc độ thi triển kỹ năng và khả năng "hack não" đối thủ.
(Các combo Leblanc được đề cập dưới đây áp dụng trong trường hợp vẫn còn chiêu cuối mô phỏng.)

combo Leblanc
Cách combo Leblanc
Combo Leblanc mạnh nhất:W→Q→R→E

Đây chính là combo gây một lượng sát thương đơn mục tiêu lớn nhất của Leblanc. Combo này thực sự mạnh ở giai đoạn giữa trận đấu trở đi khi Leblanc đã có cho mình 2 trang bị phép và max kỹ năng ẩn ác ý (Q). Chiêu W có tác dụng rút ngắn khoảng cách giữa Leblanc với mục đích tăng độ chính xác cho kỹ năng Sợi xích siêu phàm (E). Ưu điểm của combo này là tạo sự bất ngờ cho mục tiêu và cũng gây một lượng sát thương đủ để có thể kết liễu dễ dàng một tướng máu giấy.
combo Leblanc mạnh nhất
combo Leblanc mạnh nhất xạ thủ bốc hơi mà không kịp hiểu tại sao

Combo Leblanc gây sát thương diện rộng: W→R→Q→E
Combo này được áp dụng trong những pha combat, dọn lính nhanh hay đơn thuần chỉ thu hẹp khoảng cách khi mục tiêu quá xa. Vì đã mất đi một kỹ năng W để rút ngắn khoảng cách vì thế không thể thiếu phép bổ trợ thiêu đốt, nếu mục tiêu vẫn chưa chết và còn quay lại đe dọa tính mạng của Leblanc thì đừng quên biến ảnh về vị trí ban đầu. Và trong giai đoạn đầu trận thì Biến Ảnh cũng là kĩ năng có nhiều sát thương nhất của Leblanc nên hãy sử dụng combo này ở lúc đó.
Combo Leblanc hiệu quả
Với cách combo này, Leblanc từ khoảng cách xa đã có thể có mặt hỗ trợ đồng đội hạ gục ryze
Combo Leblanc max khống chế: Q→E→R
Combo này thường được sử dụng trong trường hợp mục tiêu có khả năng càn quét tốt cũng như độ trâu bò cao, dồn sát thương không chết nên phải dùng 2 lần E để giữ mục tiêu lại câu giờ cùng đồng đội tiêu diệt kẻ đó. Tại sao trong combo này không có W? đơn giản là để dùng để chạy chốn nếu gặp nguy hiểm.
Commbo phổ thông nhất của Leblanc: Q→W→R→E
Combo này khá giống với cách thứ 2, tuy nhiên sử dụng trong trường hợp đang đứng gần kẻ địch. Ưu điểm combo này là độ chính xác khá cao do sử dụng 2 phát W diện rộng và có 1 lượng sát thương khá lớn, nhiều khi không cần dùng tới kỹ năng sợi xích siêu phàm thì nạn nhân đã lăn quay =))

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT