Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Bảng bổ trợ Teemo mùa 6 solo Top

Post oleh : congviet | Rilis : 10:14:00 | Series :
Sự trở lại của Teemo trong các giải đấu Bắc Mỹ mở ra một kỷ nguyên mới cho vị tướng này, với bảng bổ trợ Teemo mùa 6 dưới đây kết hợp với những trang bị tốc độ đánh khiến Teemo trở thành quái vật đường trên đích thực. Từ trước tới nay Teemo dường như bị lãng quên trong các giải đấu chuyên nghiệp, tuy nhiên bước đến mùa 6 Teemo xuất hiện nhiều hơn tại vị trí solo Top chứ không phải pháp sư đường mid như trước kia. Điểm then chốt nhiệt huyết chiến đấu chính là chìa khóa khiên bảng bổ trợ Teemo trở thành một hiện tượng mới.  Trong meta hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại Ý chỉ thần sấm là một trong những sự lựa chọn khác dành cho Teemo, tùy vào phong cách chiến đấu mà bạn có thể cân nhắc dùng vào bảng bổ trợ Teemo mùa 6 hay không.

bảng bổ trợ teemo mùa 6
bảng bổ trợ teemo mùa 6 nhiệt huyết chiến đấu
Trang bị phù hợp với Teemo solo TOP: Cuồng Cung Runaan, Búa Băng, Nanh Nashor, Đao Tím, Kiếm Súng Hextech, Giày Cuồng Nộ.
Teemo sức mạnh phép thuật với những quả nấm sở hữu một lượng sát thương cực lớn tuy nhiên lại dễ bị khắc chế bởi máy quét. Còn đối với Teemo tốc độ đánh solo Top thì lại hoàn toàn khác, Teemo sẽ có khả năng solo tốt hơn với những tướng có sát thương dựa vào đòn đánh thường và gây một lượng sát thương liên tục trong combat. Trên đây là bài viết hướng dẫn bảng bổ trợ Teemo Top được xây dựng bởi GameLMHT.net, bạn còn cách nào hiệu quả hơn thì hãy chia sẻ với mọi người bằng comment bên dưới nhé !!!

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT