Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

LMHT: Top 3 vị tướng đường giữa đang chú ý nhất phiên bản 6.3

Post oleh : congviet | Rilis : 20:08:00 | Series :
Phiên bản 6.3 có gì khiến họ là trở thành tâm điểm đáng chú ý nhất. Họ là những vị tướng thực sự mạnh và có sự trình diễn khiến nhiều người phải để mắt tới.


Lux, Tiểu Thư Ánh Sáng



Chắc hẳn bạn đang tự thắc mắc, tại sao cô nàng yếu đuối mỏng manh lại nằm trong danh sách này. Vậy thì để tôi kể cho bạn, theo thống kê mới nhất trong phiên bản 6.3, Lux là vị tướng được lựa chọn nhiều nhất ở khu vực đường giữa với tỉ lệ lên tới 19.23%, thứ 2 là Ahri với 17,11% và Zed chỉ có 16.35%.

Với tỉ lệ chọn cao như thế, thường thì tỉ lệ thắng sẽ phải thấp. Tuy nhiên, đối với Lux thì ngược lại hoàn toàn. Cô có tỉ lệ thắng 53,5%, đạt vị trí quán quân tại phiên bản 6.3 này. Điều này chứng tỏ, không chỉ được ưa chuộng ở mọi bậc xếp hạng, mà Lux cũng thể hiện sự hiệu quả của mình trong từng trận đấu. Nếu bạn đang muốn học chơi và tìm hiểu về sức mạnh Lux, hãy đọc ở đây nhé.



Corki, Phi Công Quả Cảm


Lý do gì đã khiến cho một xạ thủ có thể được mang ra đường giữa? Đơn giản thôi, đó là khả năng đẩy lính nhanh và cấu rỉa máu tầm xa. Đó cũng là điểm mạnh của những xạ thủ đường giữa như Varus, Ezreal hay Corki. Tuy nhiên, ở phiên bản 6.3 này, chính xác hơn là từ các phiên bản trước, Corki đã và đang trở thành một thế lực mới ở khu vực đường giữa.


Hắn ta không chỉ có bộ kỹ năng đẩy lính nhanh, cấu rỉa máu tầm xa, mà cộng thêm cả lượng sát thương hỗn hợp khủng khiếp đến từ các đòn đánh thường. Nội tại Đạn Hextech cho phép hắn ta biến một nửa lượng sát thương gây ra thành sát thương phép và nửa còn lại là sát thương vật lí.

Vì vậy, trong trường hợp đội bạn không có pháp sư, thì Corki vẫn có thể gây ra cả tấn sát thương phép, cho dù hắn lên đồ theo một xạ thủ thông thường.

Zed, Chúa Tể Bóng Đêm



Nên nhớ, muốn chơi Zed hay không chỉ đòi hỏi kỹ năng cao, mà trí óc cũng không phải dạng tầm thường.

Vị tướng cuối cùng trong danh sách, một trong những sát thủ hàng đầu LMHT, à phải nói giờ đây hắn ta là sát thủ số 1 Liên Minh Huyền Thoại mới phải, không ai khác ngoài Chúa Tể Bóng Tối Zed. Ở phiên bản 6.3, Zed đã bị giảm 5% sát thương ở Dấu Ấn Tử Thần, nhưng liệu điều đó có khiến hắn mất đi sự “bá đạo”?


Tất cả nguyên nhân bắt nguồn từ trang bị mới mang tên Dạ Kiếm Draktharr, một trang bị dành riêng cho các sát thủ vật lí. Hãy tưởng tượng rằng Zed có thêm 1 lần nổ đến từ Dấu Ấn Tử Thần nữa, thì lúc đó xạ thủ nào chịu cho thấu? Nhưng trang bị này không phải để Zed tiêu diệt các “con hàng “yếu đuối, mà mục đích là để vét sạch giao tranh, từ các tướng đỡ đòn cho tới những tên đấu sĩ, bất kể kẻ nào còn thấp máu, Zed sẽ làm “cỏ” bằng sạch.

Kết

Các bạn có để ý rằng, cả 3 vị tướng trên đều sử dụng chung một điểm then chốt là Ý Chỉ Thần Sấm không? Xem ra, sau những thay đổi đến từ Riot Games, thì Ý Chỉ Thần Sấm vẫn là phép bổ trợ được ưu ái nhất bởi đa số người chơi LMHT.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog