Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Phỏng vấn Rekkles: “Tôi mong yellOwStar sẽ ở lại Fnatic”

Post oleh : congviet | Rilis : 06:19:00 | Series :
Cùng đến với phỏng vấn Rekkles sau trận thua của Fnatic trước Koo Tigers tại vòng Bán Kết CKTG 2015.



Hôm nay các bạn đã để thua bất ngờ trước KOO Tigers, bạn nghĩ sao về thất bại này?

KOO thể hiện tốt hơn ở giai đoạn sau của trận đấu, còn hôm nay chúng tôi đã chơi quá tệ. KOO đã thể hiện một sức mạnh tuyệt đối ở giai đoạn cuối trận. Tôi không muốn nói gì cả, tôi cảm thấy rất buồn vì chúng tôi đã ở quá gần với trận chung kết.

Sau khi thua các bạn tập trung lại để bàn bạc những gì vậy?

Một vài thứ về chiến thuật, lúc này cảm xúc của mọi người khá lẫn lộn. Chúng tôi cùng điểm lại những khoảng thời gian từ giải LCS Mùa Xuân, Mùa Hè, giải MSI, những thành quả mà chúng tôi đã cùng nhau đạt được, và nhìn về phía trước để làm tốt hơn.


Liệu mùa giải sau bạn vẫn sẽ được yellOwStar hỗ trợ chứ?

Tôi nghĩ câu hỏi này nên dành cho YellOwStar. Từ quan điểm cá nhân của tôi, YellOwStar là một người chơi rất tốt với khả năng lãnh đạo tuyệt vời, và tôi mong rằng anh ấy sẽ tiếp tục chơi cho Fnatic. Tôi chắc chắn YellOwStar sẽ có lựa chọn thông minh cho chính bản thân anh ấy.

Năm ngoái bạn đã đổ lệ khi bị loại, năm nay bạn cũng rơi nước mắt sau khi thua KOO. Vậy lần nào bạn cảm thấy buồn hơn?

Năm ngoái, sự kỳ vọng của chúng tôi khá cao nhưng lại không đáp ứng được, do vậy tôi không cảm thấy thoải mái như năm nay. Năm ngoái chúng tôi đã bị loại ở vòng bảng, còn năm nay chúng tôi đang trên đường tiến tới trận chung kết. Là một game thủ chuyên nghiệp, tôi đã nỗ lực hết mình, năm ngoái chúng tôi đã không đạt được những kết quả mong muốn, nhưng năm nay chúng tôi đã tiến một bước xa, và tôi chấp nhận kết quả này.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT