Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Tải Liên Minh Huyền Thoại mobile phiên bản Trung Quốc

Post oleh : congviet | Rilis : 09:52:00 | Series :
Bài viết này sẽ update cho các bạn link tải game và thông tin về Liên Minh Huyền Thoại mobile được coi là hoàn hảo nhất từ trước đến nay, và là một sản phẩm của người Trung Quốc. Những bạn sở hữu điện thoại android hay ios và có trong mình niềm đam mê cháy bỏng với thể loại game Moba hãy tải Liên Minh Huyền Thoại mobile về ngay nào !!!

liên minh huyền thoại mobile

Thông tin game Liên Minh Huyền Thoại mobile


  1. Tên game: Vương giả vinh diệu
  2. Nhà phát hành: Tencent - Đây cũng là tập đoàn đã mua lại riot game
  3. Trang chủ: pvp.qq.com
  4. Ngôn ngữ: Hoa ngữ

Liên Minh Huyền Thoại phiên bản trên mobile có độ tương đồng khá cao với phiên bản league of legends của Garena về nhiều mặt như đồ họa, chế độ, hệ thống tướng và kỹ năng của chúng. Lần đầu tiên chơi Liên minh trên mobile, mình cũng không khỏi ngạc nhiên vã ngỡ đây là bản copy. Nhược điểm của trò chơi này là khá khó điều khiển trên điện thoại, nhất là phim di chuyển gặp những máy cấu hình yếu gặp phải tình trạng giật lag thì coi như khỏi chơi.

tải game Liên Minh Huyền Thoại mobile

Về cách chơi thì giống với Liên Minh Huyền Thoại rồi nên chắc mình không cần phải giới thiệu qua làm gì nữa. Bản Việt Hóa đang được nhóm GameLMHT.net ngày đêm hoàn thiện và cố gắng trình làng trong phiên bản sớm nhất, các bạn hãy chờ bọn mình nhé !!!

Bài viết tới đây mình sẽ có sự kiện nho nhỏ dành cho các bạn đó là tặng 3000 Giftcode Liên Minh Huyền Thoại mobile cho những người chơi từ level 10 trở lên.

(Hỗ trợ điện thoại di động android và ios)

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog