Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Cách chơi Twitch: Lên đồ vị tướng này ở vị trí AD carry

Post oleh : congviet | Rilis : 03:57:00 | Series :
Cách chơi Twitch - một tướng được biết đến với vai trò AD carry và đôi khi chúng ta có thể thấy vị tướng này ở vị trí đường rừng, nhưng dù là vị trí nào đi chăng nữa thì Twitch vẫn là xạ thủ khá mạnh ở giai đoạn mùa 6 phiên bản hiện tại. Cùng Game LMHT  phân tích về cách chơi và lên đồ Twitch mới nhất nhé!
Cách chơi Twitch


Cách chơi Twitch

Ngọc bổ trợ Twitch

Bảng ngọc Twitch
  • Ngọc đỏ: 9 viên sát thương vật lí
  • Ngọc vàng: 9 viên giáp
  • Ngọc xanh: 9 viên kháng phép (kháng phép theo cấp, hồi năng lượng, tùy sở thích nhé, kể cả là tốc đánh luôn)
  • Ngọc tím: 3 viên tốc đánh

Bảng bổ trợ

2
Nhiệt Huyết Chiến Đấu, đương nhiên rồi. Vừa tay dài, tốc đánh vừa nhanh thì không có lý do gì lại chọn điểm khác cả. À, Ý Chỉ Thần Sấm, ám sát hay phết đấy, thử xem sao.

Phép bổ trợ

Toc bien Tốc Biến và heal Hồi Máu là 2 phép bổ trợ tốt nhất dành cho xạ thủ ở thời điểm hiện tại. Nhưng với sự thay đổi của 2 phép bổ trợ mới là barrier Lá Chắn và toc-hanh Tốc Hành, bạn thử sử dụng xem sao? Nếu cầm Lá Chắn, hãy nhờ hỗ trợ cầm hồi máu. Còn Tốc Hành thì nên cân nhắc. Dù nó khá mạnh đối với Twitch ở khoản ám sát mục tiêu, nhưng giai đoạn đi đường thì hơi yếu đấy.

Kỹ năng

3
  • TwitchExpunge Nhiễm Khuẩn(E): Đây là kỹ năng gây sát thương chính của Twich, nâng tối đa càng sớm càng tốt. Nó cho bạn khá nhiều sát thương nếu tích 5 điểm nội tại lên đối phương đấy nhé.
  • TwitchHideInShadows Đột Kích(Q): Sau một vài thay đổi vừa qua, kỹ năng này có thêm 1 tác dụng mới đó là hồi lại sau khi kẻ địch bị hạ gục khi đang dính độc, giúp chuột có thể gia tăng tốc đánh liên tục ở tuyến sau, hoặc rút lui khi tuyến trước bị đả bại. Nâng tối đa tăng thời gian tàng hình lên 8 giây, ngang ngang chiêu cuối của Rengar đấy nhé.
  • TwitchVenomCask Độc Suy Nhược(W): Tăng sau cùng thôi. Kỹ năng này không có sát thương, chỉ có tác dụng làm chậm.
  • TwitchFullAutomatic Chuột Chít Chíu Chíu(R): Nâng theo đúng cấp độ, đây là lý do mà Twitch quay trở lại đấu trường đấy nhé.

Lên đồ Twitch

Guom vo danhKiem ma youmuuRunaan's_Hurricane_itemGiay cuong noVo cuc kiem > Lord_Dominik's_Regards_item/loi-nhac-tu-vong Giap thien than/Dao thuy ngan
Kiem ma youmuu Kiếm Ma Youmuu là đồ không thể thiếu rồi nhé, bởi nó sẽ giúp cho con chuột này tăng tốc độ khi tàng hình, và thậm chí là tăng tốc đánh kinh hoàng khi kết hợp thêm từ Đột Kích, có thể ám sát mọi kẻ địch sơ hở rất phù hợp với cách chơi Twitch. Tiếp theo là Runaan's_Hurricane_item Cuồng Cung Runaan. Nếu Youmuu quan trọng 1, thì Cuồng Cung Runaan quan trọng 10. Khi bạn sử dụng chiêu cuối để tăng tầm đánh, 2 tia của Runaan cũng sẽ tăng theo và bắn vào những tên cạnh mục tiêu, ém Độc Chết Người lên tất cả bọn chúng để kết hợp với Nhiễm Khuẩn.
Các trang bị còn lại thì lên như xạ thủ bình thường thôi. Tác dụng của Khăn Giải Thuật/ Đao Thủy Ngân vừa bị giảm sức mạnh, có thể mua Giáp Thiên Thần thay thế.

Phân tích sức mạnh Twitch

Các tướng đỡ đòn yếu đi rất nhiều

Con chuột cống này chẳng được thay đổi gì cả. Lần gần nhất hắn được sờ mó tới là từ tận phiên bản 5.22, phiên bản tiền mùa giải đó. Cũng chẳng có gì đáng nói, bởi tỉ lệ chọn Twitch lúc đó khá thấp, mà thay vào đó là các “hot” xạ thủ mới được sửa lại.
Vậy lý do gì khiến Twitch mạnh vậy? Đây là phiên bản dành cho các pháp sư mà? Phải chăng, sự thay đổi “meta” đường giữa đã lan cả xuống tận đường dưới? Cũng một phần là như vậy, Twitch là loại xạ thủ mạnh ở giai đoạn giữa và cuối trận, ngoài ra, hắn ta cũng rất khoái các mục tiêu mỏng manh.
commission__lux_vs_twitch_by_supacrikeydave-d6e3ey2
Pháp sư đường giữa mỏng manh là mục tiêu ưa thích của Twitch.
Sự trở lại của các pháp sư, kèm theo việc giảm sức mạnh của các tướng đỡ đòn, cụ thể là tăng giá thành trang bị và giảm giá trị đã khiến các tướng đỡ đòn trở nên “gầy” đi một chút. Họ sẽ phải xây dựng nhiều trang bị chống phép hơn thay vì giáp, và đó là điều kiện thuận lợi giúp cho con chuột Twitch này mạnh hơn.
Khác với các xạ thủ khác, Twitch không có các kỹ năng “phá tanker” như Vayne, Kog’Maw. Cho dù có tầm đánh xa đi chăng nữa, chuột vẫn rất dễ bị tiếp cận nếu không cẩn thận, và hắn không có bất cứ kỹ năng nào để thoái lui. Cho nên, các tướng đỡ đòn yếu đi chính là điều kiện vô cùng tốt để Twitch có thể làm mưa làm gió như hiện tại.

Giao tranh kiểm soát mục tiêu tốt

Trong phiên bản 6.9, 4 con rồng mới được ra mắt kèm theo rồng ngàn tuổi, rồi cả Sứ Giả Hư Không nữa. Do vậy, việc kiểm soát mục tiêu, giao tranh chiếm đoạt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Như đã nói thì chuột khá mạnh trong khoản ám sát, và nếu Twitch có thể hạ gục thành công bất kì kẻ nào trước, mục tiêu sẽ dễ dàng thuộc về đội của hắn.
Ngoài ra, chuột Twitch còn có thể phát huy khả năng của mình trong các giao tranh nhỏ lẫn lớn, khi đối phương chưa có nhiều trang bị chống chịu ở giữa trận thì đây là lúc để Twitch có thể “lăn cầu tuyết” với chiêu cuối tầm xa của mình. Thoải mái xạ đạn ở tuyến sau, tiếp tục tàng hình để tấn công, nhìn chung lối chơi của Twitch khá giống với Jinx đấy, có điều, hắn ta không cần nhiều trang bị như cô nàng ngực lép để phát huy sức mạnh.

Điểm yếu cần chú ý trong cách chơi Twitch

Mặc dù mạnh là thế, nhưng Twitch có khá nhiều nhược điểm, chí mạng nhất vẫn là khả năng cơ động. Ngoài kỹ năng tàng hình, hắn chẳng có gì để chạy cả, thậm chí nếu để kẻ địch áp sát thì đợi 4 giây sau mới có thể tàng hình thực sự là 1 khoảng thời gian tra tấn ác mộng.
Ngoài ra, Twitch rất yếu ở giai đoạn đầu trận, nếu bạn chọn các xạ thủ lăn cầu tuyết mạnh như Lucian, Draven sẽ rất dễ dàng hành hạ được hắn. Nhưng cứ cẩn thận, nếu không đè được hắn, cứ cẩn thận đấy.
Theo ý kiến cá nhân của tôi, con chuột này vẫn sẽ rất mạnh trong một vài phiên bản sắp tới nữa đấy, chưa yếu đi được đâu. Nếu kiếm xạ thủ để leo xếp hạng ở thời điểm hiện tại, bạn tìm tới đúng địa điểm rồi đấy.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog