Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Bảng bổ trợ solo Top mùa 6 chuẩn nhất

Post oleh : congviet | Rilis : 07:14:00 | Series :
Hướng dẫn xây dựng bảng bổ trợ Top giúp bạn dành được kết quả tốt hơn trước những trận đấu nảy lửa trong giai đoạn Liên Minh Huyền Thoại mùa 6. Không chỉ ở đường Top mà còn ở nhiều lane khác, để chơi tốt và hiệu quả thì ngoài có kỹ năng chơi tốt ra, bạn cần phải có những chiến thuật rõ ràng và sở hữu cho mình 1 bảng bổ trợ solo Top chuẩn nhất. Và bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn thực hiệu điều đó.
Bảng bổ trợ Top


Xu hướng bảng bổ trợ Top mùa 6
  1. Đấu sĩ cận chiến: Renekton, Shyvana, Trundle, Darius, Garen, Fiora, Jax và Ekko tank top,... Những vị tướng này đã quá quen thuộc ở đường top Liên Minh Huyền Thoại từ những ss đầu tiên.Riêng Ekko tank là chiến thuật dị những lại khá thành công đấy nhé !!!
  2. Pháp sư: Ryze, vladimir, Lissandra. fizz Mặc dù là pháp sư nhưng để tồn tại và phát triển ở đường top, những vị tướng này đã lựa chọn lối lên đồ chống chịu và đây cũng là một trong những xu hướng hot nhất mùa 6
Còn một số lựa chọn khác như sát thủ, nhưng cá nhân mình nhận thấy sát thủ thành công hơn ở vị trí đường mid và đường rừng hơn là đường top.

Bảng bổ trợ solo Top mùa 6: Dành cho các đấu sĩ cận chiến - sự lên ngôi của quyền năng bất diệt.
bảng bổ trợ top mùa 6


Bảng bổ trợ solo Top mùa 6: Dành cho các pháp sư - ý chỉ thần sấm vẫn là một trong những con bài tẩy mạnh mẽ
Bảng bổ trợ solo Top
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn xung kích bão tố - điểm cộng này cũng dành được tỷ lệ thắng khá cao trong bảng xếp hạng Liên Minh Săm Soi. Xem cách xây dựng bảng ngọc solo Top tại đây: Bảng ngọc

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog