Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Tải game Quyền vương 98 cho máy tính

Post oleh : congviet | Rilis : 05:42:00 | Series :
Một trò chơi phong cách Nhật Bản mang tên Quyền vương 98 hay còn được gọi với cái tên ngắn gọn hơn là QV98 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam do Garena phát hành. Không chỉ hỗ trợ trên nền tảng di động qv98.garena.vn còn cho phép tải Quyền Vương 98 cho máy tính hoàn toàn miễn phí với 2 hệ điều hành thông dụng nhất là Windows và Mac os mà game thủ không cần phải trải qua quá trình giả lập. Xuất phát từ the king of fighters 98 được coi là game đối kháng đặc sắc nhất thời bấy giờ, Quyền vương 98 cho máy tính đã có một cải tiến quan trọng biến game trở thành trò chơi theo thẻ bài kỹ năng cực kỳ hấp dẫn, được nhiều người chơi trong nước cũng như nước ngoài yêu thích.

quyền vương 98

Giới thiệu về hệ thống nhân vật: đối với những game thẻ bài thì các nhân vật và bộ kỹ năng của nhân vật đó tạo nên sự hấp dẫn của game. Người chơi quyền vương 98 trên pc có thể lựa chọn hai phong cách chính là Extra hoặc Advance.

Hệ thông nhân vật: Ash Crimson, Athena Asamiya, Billy Kane, Blue Mary, Geese Howard, Joe, Higashi, Iori Yagami, K', Kim Kaphwan, Kyo Kusanagi, Mai Shiranui, Nakoruru, Ralf Jones, Robert, Garcia, Rock Howard, Rugal Bernstein, Ryo Sakazaki, Ryuji Yamazaki, Terry Bogard, Yuri Sakazaki

Cách chơi Quyền vương 98
  1. Lên / xuống / trái / phải: Sử dụng mũi tên
  2. Start-key: Nhấn Enter
  3. Chọn phím: Nhấn Space bar
  4. A-key: Bấm A   |   B-key: Nhấn S  
  5. C-key: Nhấn Q   |   D-key: Nhấn W  
  6. Press shift + F = Fullscreen
  7. Nhấn shift + P = Pause
  8. Nhấn shift + M = Mute
  9. Nhấn shift + S = Lưu
  10. Nhấn shift + L = Nạp
Đặc điểm trong game Quyền vương 98

  1. Mang tính chiến thuật cao, từ việc sắp xếp đội hình nhân vật cũng như sử dụng các kỹ năng và combo của từng nhân vật đó.
  2. Bạn có thể chơi theo cốt truyện hoặc thử sức với những người chơi khác qua tính năng Pvp
  3. Đồ họa đẹp mắt, các nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi
  4. Cốt truyện đậm chất manga, âm thanh lồng tiếng 100% tiếng Nhật
  5. Hệ thống nhân vật và kỹ năng phong phú
  6. Hệ thống vật phẩm đa dạng kèm theo tính năng nâng cấp

tải game quyền vương 98 cho máy tính

Cốt Truyện game Quyền Vương 98

Cốt tuyện của game bắt đầu từ mối thù ngàn năm giữa 2 gia tộc lớn Kusanagi và Yasakani. 1800 năm trước, Kusanagi và Yasakani cùng với Yata là ba gia tộc đã dùng tam đại thần khí để phong ấn Orochi và nhóm Bát Xà . 600 năm sau, hiệu quả phong ấn suy giảm, họ quyết định dời phong ấn đến một nơi khác. Việc đó đã tạo thời cơ cho Bát Xà tự giải thoát tuy nhiên Bát Xà không thể chiến thắng Tam Đại Thần Khí để cứu Orochi nên đã lập mưu phá vỡ liên kết giữa các gia tộc. Bát Xà ám sát phu nhân của trưởng tộc Yasakani vứt xác trong nhà Kusanagi sau đó loan tin rằng gia tộc Kusanagi là thủ phạm từ đó 2 gia tộc trở thành kẻ thù của nhau.Tuy nhiên Yasakani không thể một mình đánh bại Kusanagi nên quyết định hợp ước máu với Orochi để tăng cường sức mạnh, tuy nhiên họ phải đánh đổi bằng lời nguyền Orochi. Đến nay 2 truyền nhân của 2 gia tộc là Kyo Kusanagi và Ryuji Yamazaki vẫn đối đầu với nhau trong khi hiểm họa từ Orochi luôn gần kề.

Tải game Quyền vương 98 cho máy tính

- PC màn hình thường: Tải
- PC màn hình rộng: Tải

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog